1

3.6K 18 0
                                    

Này một câu, là hắn không chịu nổi trong lòng buồn bực khổ mà kìm lòng không được nói ra.

"Ngươi vốn chính là như vậy, còn phân loại nào sao?" Nàng thở dốc phản bác hắn ta, hai cánh tay sít sao bóp bờ vai của hắn.

Nàng rõ ràng không hề động, nhưng là cảm giác so với hắn ta còn muốn mệt mỏi.

Nàng không phủ nhận cùng hắn ta làm chuyện như vậy thời điểm có một chút khoái cảm, nhưng là lý trí liên tục nhắc nhở nàng, lòng của nàng không thể thay đổi, bởi vì nó chỉ thuộc về Long Ngạo Thiên.

Cảm giác ngươi đang ở đây tâm."Cách ước định của chúng ta còn thừa lại hai tháng, ngươi cẩn thận hỏi hỏi lòng của mình, bên trong có hay không vị trí của ta?" Hắn ta lại bắt đầu luật động, còn đem tay thả tới trái tim của nàng bộ vị, tà mị hỏi nàng.

"Lòng của người ta trong phân rất nhiều loại vị trí, nhưng là thuộc về chân ái cái kia một vị trí, đã bị chồng của ta điền phải tràn đầy, mà ngươi, chiếm đoạt có vị trí là..."

Là cái gì?

Này sẽ nàng mê mang , đã không biết Ma Đế trong lòng hắn là vị trí này, nếu như nói là hận, nhưng là nàng lại không hận nổi, nhiều nhất chỉ là khí mà thôi.

"Là cái gì?" Hắn ta gia tăng tốc độ, thô trọng thở dốc, trầm thấp hỏi nàng.

"Không biết."

"Ta tại trong lòng ngươi vị trí là cái gì, ngươi không biết sao?"

"Nhanh lên làm xong chuyện của ngươi, những thứ khác Ít nói nhảm." Nàng quay đầu ra, không muốn cùng hắn ta nhìn thẳng, quan trọng hơn hàm răng, chịu nhịn hắn xâm chiếm.

Nàng cần phải hận hắn mới đúng, cần phải hận hắn.

Có lẽ là muốn cầu cạnh hắn ta, cho nên không dám nói ra cái từ này, miễn cho chọc hắn ta tức giận, làm ra tổn thương Ngạo Thiên chuyện.

Lý do này, Dương Tâm cảm thấy rất có thể thuyết phục chính mình, cho nên sẽ không lại đi chui cái sừng này tiêm.

Long Ngạo Thiên này sẽ có vẻ có chút hưng phấn, vốn định phóng thích đi ra, nhưng là sức mạnh lại nữa rồi, vì vậy liền trở lại một lần.

Nàng lúc này đây rõ ràng không có nói hận hắn, đây là một tiến bộ rất lớn, xem ra có hi vọng làm cho nàng tiếp nhận như vậy hắn ta.

Bất kể là lý do gì làm cho nàng cũng không nói đến cái kia 'Hận' chữ, nhưng là hắn ta đã cảm thấy thỏa mãn.

Chuyện muốn từng điểm từng điểm đến, có hi vọng luôn tốt.

Xong việc sau, hắn ta tại trong cơ thể nàng toàn bộ phóng thích, sau đó nằm một bên, thở hào hển nghỉ ngơi.

Lại là một lần thật to thỏa mãn, chỉ là không biết mệt chết nàng chưa?

"Ngươi có khỏe không?"

Dương Tâm mệt mỏi căng, mơ mơ màng màng nghĩ ngủ mất, chợt nghe một câu rất tinh tường lời mà nói, vì vậy lập tức mở mắt ra, kinh ngạc nhìn hắn ta: "Ngươi, ngươi mới vừa nói cái gì?"

Thay gả: Ma Đế sủng cơ - Tác giả: Lục Y (HH)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ