Cuộc sống đôi lúc có những lúc thăng trầm , những lúc vui , những lúc buồn , những lúc hạnh phúc , những lúc đau khổ ,....Hiện tại , Tú và Nhi đang nằm trong những sự đau khổ , xót xa , buồn phiền,....cả hai đều rất mong chờ đến ngày mà mình được hạnh phúc , vui vẻ,....kể từ ngày xa Nhi , Tú chịu không ít những nỗi nhớ nhung , đau khổ ,.....ngược lại thì Nhi cũng vậy , cũng đau khổ không kém gì Tú , tính từ ngày xa nhau thì được khoảng hai tháng và hôm nay là ngày cả hai đều phải đi học lại vì đã hết hai tháng hè. Đây có lẽ sẽ là những tháng ngày dài của Tú và Nhi.
Hôm nay là ngày tựu trường nên cả Tú và Nhi đều phải thức rất sớm , Nhi thì theo thói quen nên rất hay thức sớm , còn Tú thì rất hay ngủ nướng nhưng kể từ lúc làm bạn với Nhi thì Tú đã tập thức sớm để cùng được đi học, ăn sáng với Nhi nhưng bây giờ thì cả hai không còn ở cạnh nhau nữa , không còn được ăn sáng cùng nhau nữa rồi.
- Buổi sáng ở nhà Nhi -
Sau khi đã thay đồ đi học xong , Nhi đi xuống bếp và kêu mẹ làm đồ ăn sáng cho mình.
- Mẹ ơi , ở nhà còn mì gói không mẹ , nấu cho con một tô đi - Nhi ngồi xuống ghế ngay bàn ăn
- Còn chứ con , để mẹ nấu cho , ủa mà sao không lên trường ăn nữa , lúc trước con hay lên trường ăn lắm mà - Mẹ Nhi hỏi mà không khỏi thắc mắc
- À...thì tại lúc đó có Tú nên con hay cùng Tú lên trường ăn sáng nhưng bây giờ thì......-Nhi nói đến đó thì dừng lại và không muốn nói nữa
- À....ừ , mẹ xin lỗi , mẹ không có ý nhắc lại chuyện cũ đâu , chỉ là mẹ tình cờ không biết chuyện đó lại liên quan tới Tú thôi
- Không sao đâu mẹ , thôi mẹ nấu mì cho con đi , con ăn để còn đến trường nữa - Nhi hối thúc mẹ làm đồ ăn sáng
- Ừ , con đợi mẹ xíu
Lúc này , mẹ Nhi lăn vào bếp và nấu mì cho con mình ăn , trong lúc mẹ Nhi đang nấu mì thì Nhi ngồi nhìn chăm chú cái vòng mà Tú tặng mình vào hôm sinh nhật , mỗi ngày Nhi đều có thói quen là mở mắt ra là nhìn vòng mà Tú tặng với hy vọng là sẽ sớm gặp lại Tú. Sáng , trưa , chiều , tối , lúc nào Nhi cũng nhìn chiếc vòng mà Tú tặng , có vẻ như việc này cũng trở thành thói quen của Nhi mất rồi...
- Buổi sáng ở nhà Tú -
Tú cũng giống Nhi , ăn sáng ở nhà , không đến trường ăn nữa vì không còn ai đó ở bên cạnh nữa rồi , thường thường những đứa trẻ lớp 1 , 2 nghỉ hè xong là thường rất háo hức được đi học lại để được gặp bạn bè , thầy cô,...nhưng Tú thì lại khác , hôm nay là ngày tựu trường mà lòng Tú chả háo hức như bao bạn học sinh khác , Tú cảm thấy mệt mỏi , chán nản,....cũng đúng thôi , không còn ai kia ở bên cạnh thì dù là việc gì,vui đến cỡ nào đi chăng nữa thì cũng cảm thấy chán thôi.Hôm nay , Tú được mẹ đặc biệt làm cho một phần bò bít tết mà ăn sáng , bình thường thì Tú mà thấy mẹ làm cho những món ăn ngon , đúng sở thích của Tú là Tú quất ngay , không chần chừ gì hết nhưng hôm nay có lẽ khác rồi , Tú ăn chỉ được 1/3 của đĩa bò bít tết.
- Tú à , đây là món tủ của con luôn mà sao hôm nay ăn ít thế ? - Mẹ Tú cảm thấy buồn khi con mình có vẻ không ăn nổi
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic - GilenChi] Tình Yêu Sẽ Luôn Chiến Thắng
Romance** Truyện này mình sẽ lấy 4 nhân vật trong phim " YÊU " đó là Tú (Gil Lê) - Nhi (Chi Pu) - Miến (Phở Đặc Biệt) - Hoàng (Bê Trần) để tạo thành 1 cuộc tình lãng mạn nhé , mong các bạn ủng hộ Fanfic của mình ^^!