Chuyến Đi Chơi Thú Vị (P1)

1K 79 3
                                    

Buổi tối, Nhi và Tú đều chuẩn bị rất chu đáo cho chuyến đi chơi ở Vũng Tàu.Nhi thì mang rất nhiều đồ.Nào là quần áo,son phấn,các đồ dùng cần thiết,....Còn Tú thì khác Nhi. Tú chỉ mang vỏn vẹn vài bộ đồ với các đồ dùng cần thiết cho chuyến đi chơi này.Sau khi chuẩn bị đồ xong thì cả hai lấy điện thoại ra và ngồi nhắn tin với nhau.

Tú Đẹp Trai : Nhi ới ời ơi :)) , đang làm gì á? 

Nhi Trẻ Con : Đang nhắn tin với Tú nè.

Tú Đẹp Trai : Ừ, còn buồn chuyện hồi sáng không đó? =.=''

Nhi Trẻ Con : Ừ thì...còn, nhưng mà đi chơi rồi chắc hết buồn hì hì :3

Tú Đẹp Trai : Đúng là Nhi Trẻ Con =.='' , ham chơi dễ sợ 

Nhi Trẻ Con : Hứ.Ham chơi kệ người ta -_-

Tú Đẹp Trai : Hì hì :)) , chuẩn bị đồ xong chưa?

Nhi Trẻ Con : Rồi.Còn Tú xong chưa?

Tú Đẹp Trai : Xong luôn òi. 

Nhi Trẻ Con : Tốt !!! =]]

Tú Đẹp Trai : Ừm :) , thôi ngủ đi....9h30 rồi kìa. Ngủ lấy sức mai dậy sớm rồi còn đi nữa.

Nhi Trẻ Con : Ok , Tú ngủ ngon nhé ^_^

Tú Đẹp Trai : Ừ , Nhi ngủ ngon luôn nha ^_^

Nhi Trẻ Con : Bye.

Tú Đẹp Trai : Bye.

Nhắn tin nói là đi ngủ chứ thật sự cả hai không ai ngủ được một phần vì háo hức được đi chơi, một phần là nằm suy nghĩ những những cảm xúc mà người kia mang lại cho mình.Hạnh phúc có, vui có, buồn có,lo lắng cũng có,....Cả hai đều tự hỏi bản thân rằng cái cảm giác này là sao? Gần nhau thì chẳng biết nói gì,xa nhau thì lại muốn gặp nhau nhanh để thỏa cái niềm nhớ nhung.Tú và Nhi cũng đã rất nhiều lần nghĩ rằng trái tim mình đang lỡ nhịp vì người kia nhưng rồi lại cho đó chỉ là cảm giác bạn thân xa cách nhiều năm nên mới như vậy.Đúng là tình yêu thật khó diễn tả và cũng khó nhận ra thật.

" Đôi lúc, những điều ta cho là sai nhưng thật sự là đúng " 

___________________________________________________

Sáng hôm sau,Tú thức dậy lúc 5h30.Vệ sinh cá nhân xong là Tú liền đi thay đồ để đi chơi.Hôm nay, Tú khoác lên mình một bộ đồ rất bụi bặm.Áo Thun Ziptee kết hợp với áo khoác Jeans Denim bên ngoài và quần Short Jeans cộng thêm đôi giày Nike Air Max làm Tú trở thành một con người khác,nhìn Tú có vẻ phá cách hơn bình thường.Chuẩn bị xong xuôi là Tú gọi cho Nhi liền.Vì hôm qua thức khuya để suy nghĩ những chuyện vu vơ nên sáng hôm nay Nhi ngủ quên mất.Nếu không nhờ Tú gọi điện thì chắc là Nhi đã ngủ tới 8h hoặc 9h.

Reng....Reng.....Reng - Tiếng chuông điện thoại của Nhi vang lên inh ỏi.

Khò....Khò.... - Tiếng ngáy của Nhi

Reng...Reng...Reng

Haiss , sáng sớm.....không để người ta....ngủ....vậy trời. - Nhi bực bội cầm điện thoại lên và nghe máy

[Fanfic - GilenChi] Tình Yêu Sẽ Luôn Chiến ThắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ