Bambam's POV
"Mahal na mahal kita" sabi ni blake habang hawak hawak ang pisnge ko.
"Bat ngayon mo pa sinabi nung kailan may mahal na akong iba?" Bigla nalang tumulo ang luha ko.
"Pwede mo pa naman akong mahalin diba?" At bigla niyang nilapit sakin ang mukha niya at bigla niya akong hinalikan ng dahan dahan.
"BAMBAM!! wake-up!" Pag mulat ko sa mata ko may babaeng nakatayo sa harap ko. Sheyt panaginip lang pala :3 kinusot ko ang mga mata ko ng bigla kong naaninag si chi at bigla niyang tinuro ang alarm clock.
"Sheyt! Wait mo ako" Bigla akong tumakbo sa cr.
[Ligo,bihis,kain]
Pag baba namin sa hagdan hinalikan ko nalang si mommy sa cheeks at nag paaalam na. Hindi na ako nakapag-breakfast dahil hahanapin pa namin room namin.
"Chi akala ko ba magkikita nalang tayo sa school bat sinundo mo pa ako?" Nag tatakang tanong ko ng papasok na kami sa kotse.
"Wala lang. Hahaha" humahalak-hak siya ng humalak-hak.
"Chi napanaginipan ko si blake" Kilala ni chi si blake dahil sa patay na patay ako sa lalaking yun.
"Oh? Tapos? Hanggang ngayon ba naman gusto mo parin siya?" Galit na sabi ni chi at hindi na ako umimik pa.
@Dream University
Nag madali akong bumaba ng kotse.
"Bam wait lang may taxi ba may taxi bat ka nag mamadali?" Inumpisahan ni gaga ang pambabara.
"Ay hindi eroplano! May eroplano oh bilis!" Pambara ko naman sakanya. Habang nag lalakad kasi sa hallway bigla akong napahinto para at tinignan ko ang pangalan ko sa board.
Jimin Bambam- Section A
"Oh my! Section A ule ako." Ngingiting sabi ko.
"Syempre matalino ka tas malakas ka sa may-ari ng school" Sabi niya habang hinahanap niya ang pangalan niya.
"Wahhhhh~ Bam! Section A ako" Nag talon talon siya sa tuwa.
"Tara na sa room-168" sabi ko.
@Room
Pumasok na kami sa room at nag si upo na kami dahil sa first day ng klase. Ang tahimik ng silid na ito dahil sa section A kami sa fourth year dapat hindi kami magulo. B
"Good Morning Class" biglang dumating ang Ma'am namin.
"Good Morning Ma'am---?"
"Ma'am Jelly" Sabi niya.
"Good Morning Ma'am Jelly"
"Okay, Class take your seat" umupo naman kami ng biglang may anim na lalaking pumasok sa classroom.
"Okay class, Lend me your ears" lend me your ears daw? Puputulin ba?
"Alam ko at alam niyong transferry sila dito, so guys please introduce your self" Sabi ni Ma'am.
"Ahhhhh~ ampopogi!" Sigaw ng classmate kong bakla at lahat nalang ng babae tumitili na.
"Don't shout! Be quiet." Sabi ng teacher namin ng biglang nag salita yung lalaking matangkad na gwapo.
"Hi J-Hook here!" Sabi niya. At biglang nag salita din yung lalaking nakasalamin
"Im Rap-monster"
"Taehyun here! But just call me V"
"Suga here!"
"Jimin" sabi ng lalaking gwapo din na bilog ang mukha
"Jin here babe" sabi ng malanding lalaki. At biglang nag salita yung lalaking gwapo! Huta! Yan yung nakaaway ko a.
BINABASA MO ANG
Mr.K-pop Boy meets Ms.Pambara girl
FanfictionAng swerte mo siguro kung magkakaBOYFRIEND ka or FUTURE HUSBAND ka ng K-POP. Pero magkakagusto kaya ang lalaking K-POP sa Babaeng masyadong pambara ang bunganga? Sa dami ng naiinggit sa kanilang relasyon mas madaming naninira. Dahil sa bias/crush n...