Falling!

19 0 0
                                    


Jung Kook's POV

"Paki-abot nga yung bottle water hyung" sabi ni V. Na halatang uhaw na uhaw na dahil sa kakatapos lang namin mag rehearsal.

"Here!" Abot ko sakanya at niyakap niya ako. Palagi nalang niya akong niyayakap minsan nga nasasakal na ako hahaha.

"Gamsahabnida." Tinanggal ko ang pagkakayakap niya sakin.

"Hyung musta pala kayo ni Bambam?" Tanong ni J-Hook sakin.

"Hahaha ayos lang hyung. Sheyt ang ganda niya talaga" Biglang sabi ko.

"Hahahahahaha" halak-hak ni V habang hawak ang phone. Bigla kaming napatingin sakanya.

"Minhae. May katext lang kasi ako" paliwanag niya. Pansin siguro niya na nakatingin kami sa kanya.

"Sino?" Biglang curios na tanong ko.

"Si Chi. Pinsan mo hyung kami na e. Niligawan ko kahapon" Tuwang tuwang sabi niya.

Chi's POV

Oh my paksheyt! Si V nanliligaw na sakin. Hahaha syempre sinong hindi siya sasagutin. Wahhhh~ Sige na ako na malandi.

From: V/Baby.

Yesssss! Tayo na. Saranghae :*

Hahaha parang tange lang e. Pero ang cute niya lalo na pag nag aegyo.

To: V/Baby.

Oo na. Hahaha saranghaeyo :**

Message sent!

*I love you mwah mwah mwah*

What the ringtone? Hahaha. Pake niyo sa gusto ko yan e.

"Hello?....Sige sent ko nalang sayo...Oo na! Kami na nga pake mo? Sa mahal ko siya....gusto mo hindi ko ibigay no. ni Bam?....Oh siya bye!" Kakainis. Parang bading lang. Hindi gumawa ng first move yung mukong kung pinsan.

*I love you mwah mwah mwah*

Takte sino na naman 'tong tumatawag?

V/Baby calling

"Yoboseyo[Annyeong baby] Hahaha napatawag ka? ['Cause I miss your voice] Ayieeehh~ nanlalandi ka na naman kaw V ah! [Hindi ah. Matulog kana gabi na e. Mamaya magkaeye-bags ka niyan] Oo na sige na. Bye [Where's my good night kiss?] Loko! Behlat mo! Bleeee~ [Hahaha. Minchi! naeil boiyo. Bye. Love yah]

Omo! Nakakalanggam! Hahaha. Kinikilig ako. Ako na may love-life, Inggit kayo! Kasi may bf ako na gwapo. Hahaha

Bambam's POV

"Good night yeolieee~" sabay halik ko sa aso ko. At humiga na sa kama.

*Saranghae~*

Text tone ko yan. Sino kaya nag text? Buset! Inaantok na ako istorbo.

From: Unknown

Hi babe. I know tulog kana, So good night mwah. By the way Kookie here!

Tss. Saan naman nakuha ng kumag na 'to yung number ko? Save na nga lang number niya kawawa e.

Kookie Monster. Save! 'Yan name niya sa phone ko.

----

*Ringgg! Ringgg!*

Alarm clock ko. Hmm! Good morning :) makapag-gm nga.

To: Anica, Babs, Bailey, Blake

If you really love someone, TIME and DISTANCE will not make you forget them. (Mismo) -Hi. Jwuppp :) Good morning don't forget to eat your breakfast baby. Traveling to C.R babush!

Mr.K-pop Boy meets Ms.Pambara girlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon