Đang ngủ , đúng 12h đêm thì chuông tin nhắn của Atsumina , Kojiyuu , Mayuki , Wmatsui , Sayamilky , Yuiparu , Anri , Mariko ,Sashi ,Mii-chan nhận được tin nhắn thông báo nằm trong lớp đặc biệt do nhà trường tổ chức với 19 thành viên . Còn về lớp học thì sáng mai lúc 9h cả bọn vào phòng hiệu trưởng ổng sẽ thông báo
Xuất hiện ở trường vào lúc 8h 30 là 2 học sinh chuyển trường từ Nga qua . 1 người con gái với khuôn mặt lai siêu cute và có chút bựa , người còn lại là 1 nữ sinh duyên dáng , khuôn mặt khả ái ai nhìn vào cũng thích ( nhưng đời ếu như mơ , cái dáng khi mà nữ sinh ấy chạy thì 3 trấm ~ )
_ Nee Saku-tan , chúng ta vào trường rồi thì tiếp theo ta đi đâu đây ? ~
_ Baka , hôm qua chúng ta nhận tin nhắn đó , đi kiếm phòng hiệu trưởng thôi ~
Cô gái hỏi là Murashige Anna , lai Nhật - Nga . Còn cô gái trả lời là Đào mặt thộn í lộn Miyawaki Sakura ( Ahihi , Au là Au không cố ý troll Đào đâu , vô tình troll thôi * giả ngu * )
Cùng lúc đó thì Mayuki đang tay trong tay đi bộ đến trường thì gặp Wmatsui , cả bọn nói chuyện qua lại thì mới biết cả 4 người đều trong lớp học đặc biệt đó ~
Vì bị chị họ yêu quý của mình bỏ đi học trước nên bây giờ Milky mới thức , cô vừa mở cửa để đi học thì thấy Sayanee đứng đó từ bao giờ
_ Cậu sao lại biết nhà tớ ?
_ Tớ biết mới hay chứ ~ - Nói rồi Sayanee khoác tay người yêu mình đi . ( chuyện là sau khi đi xem phim xong thì Sayanee ngỏ ý muốn đưa Milky về nhưng Milky lại không đồng ý , Sayanee vì lo cho người yêu nên lén đi theo tới nhà )
Trên đường đi thì họ gặp Anri và Yuiparu đi vs nhau . Sayanee ra dấu cho Milky im lặng lén sau lưng xem 2 cặp đó nói gì thì bất chợt nghe thấy
_ Hôm qua tớ ngủ quên , Sayaanee có làm gì Milky không Annin ? - Cô nàng ngốc vừa đi vừa hỏi vừa ngái ngủ so kawaiiiii ( Au là au thích Ricchan lắm luôn đọ >.< )
_ Xin lỗi nhé , hôm qua tớ cũng ngủ say , định sáng hỏi Yui đây này ~
_ =.= Ơ , tôi bận chăm sóc cho gà con của tôi rồi , tôi đâu có để ý , gà co - Chưa kịp dứt câu thì đã có 1 bàn tay đặt lên vai của Yui bấu mạnh , khẽ lên tiếng
_ Yuihan ~ , cậu hay nhỉ , dám đi rình tôi vs Milky hã ~~
_ Gà pi sà này kêu đấy , làm gì nhau ?!?! ( ú chà chà , gà con cứu cậu chủ kìa >.< )
Thấy chồng yêu của mình hơi e dè Milky liền nói
_ Tớ cấm các cậu đi rình mò tụi mình nữa , không thì đừng có trách =.=
Thấy tình hình nguy cấp Anri đã lủi thủi bỏ đi lúc nào không hay ~ ( sao không đứng đó cho em đốt nhà chơi ~ :v )
__________________________
Phòng hiệu trưởng
__________________________
Mayuki , Wmatsui vừa hé đầu vào thì thấy sao toàn người quen , chỉ có 2 người con gái bựa và thôn í lộn siu cute đứng 1 góc là không quen ( tôi nhắc lại tôi không cố ý troll Đào đâu , tôi chỉ vô tình troll Đào thôi :v , còn Khỉ Nga thì .... :v )
_ 1 . 2 . .... 19 * đập bàn * ok đủ rồi , lớp mấy em sẽ học ở lớp cuối hành lang , sẽ có 1 khu KTX riêng dành cho các em , phòng thì tôi đã chia sẵn và dán ở KTX rồi .Mai mấy đứa đi học rồi , về sớm chuẩn đi nha ~. Beii mấy đứa , chúc mấy đứa an toàn ~
_ ......
_ Như vậy là sao hả Annin ?
_ Baka , như vậy mà cũng không hiểu à ? Tức là mai chúng ta đi học đó
_ TT^TT Tớ ghét học !
_______________________________
End chap 8 , thật sự thì Au rất là bí ý tưởng , đang họp gấp để lên chao cho mọi người , chap này hơi ngắn , xin đừng ném đá Au tội nghiệp TT^TT
BẠN ĐANG ĐỌC
Mình yêu nhau nhé
RandomỜ thì Au là người mới , lần đâu viết truyện nếu có gì sai sót mong mọi người chỉnh sửa dùm mình nhé , đừng ném đá tội nghiệp Au . Truyện thì chắc 15+ trở lên thôi . Couple thì của AKB chủ yếu nhé , lâu lâu Au sẽ đốt nhà chơi thôi .