lớp học ưu tú

418 16 5
                                    

Rầm.... cạch

2 cô gái bị ném lên giường.

_này ,tại sao phải trốn tránh mấy thằng đó chứ?_ xử nữ nổi điên.

_ vì........_bảo bình nói giọng nhẹ xuống.

_một trong số chúng là xã hội đen _ cự giải tiếp lời, tay khẽ run.

_ thì chúng ta sợ gì chứ ?_ con mắt ai trợn lên nhìn kim ngưu._ chứ chúng ta không phải là con cấp cao à?

_ nhưng làm cách nào mà sống chung nổi đây này_ bảo bình sát khí nổi lên kiểu không ưa bọn con trai đó.

_ lý lịch._ nhân mã như có âm mưu sẵn ngay từ đầu.

Nguyên đám nghe cũng có lý. Chụm lại bàn kế hoạch. Rồi chạy tút ra ngoài, còn gửi lại bọn con trai một cái lườm độc ác.

Ngôi trường này có giáo viên rất hài hước, trẻ con vì thế rất được lòng học sinh. Và nhất là ông hiệu trưởng già mà cứ thích làm lố. Chứ gái dụ là mê liền. Song ngư bắt được thông tin, làm mỹ nhân kế.
_ thầy Phước à! Cho con biết tên con thầy đi mà._ song ngư xoa xoa bốp bốp vai cho thầy năn nỉ.

_ Hà Mỹ Nụ._ ông thầy mới có một lời đã bị mất mưu rồi, nói chi bị tẩm thuốc mê mà không biết. Song ngư lấy luôn nguyên chồng học sinh vip của trường đem về báo cáo.

Vừa mới mở ra là đã thấy 6 khuôn mặt quỷ sứ rồi:

_ BẠCH DƯƠNG.

_ SONG TỬ

_ SƯ TỬ

_ MA KẾT

_ THIÊN BÌNH

_ THIÊN YẾT.

Đầu năm, các cô các chú đã có hận sâu không bỏ rồi, không biết ăn ở thế nào đây ?

_ được rồi, ai cũng có mục tiêu cần hạ gục rồi, tiến hành hoạt động còn lại thôi!_ bảo bình chủ mưu đưa cho mỗi người một tặp hồ sơ.

_ tại sao tớ phải trị tên thiên yết này chứ ?_ kim ngưu tức tối.

_ cậu hợp với hắn mà! _ song ngư chỉ chỉ vào bức hình cậu con trai tên thiên yết mà kim ngưu nói.


Ding.....dong.....!

Tiếng chuông thất thanh, cự giải chạy xuống cầu thang mở cửa. Trước cửa, một cô gái trẻ bằng tuổi có mái tóc vàng hoe dài tới lưng, đôi mắt tím lung linh, trên tay cầm một tặp hồ sơ, in hình một cuối sách có chữ S trên một chiếc mũ tốt nghiệp được trang trí bằng những viên kim cương.

_ xin chào! Tớ là con của hiệu trưởng..._chưa nói xong , nhân mã ở đâu nhào tới ôm chặt hai tay cô.

_ cậu là MỸ NỤ à ?!

_ à ...ừ ..... đúng rồi_ mỹ nụ nhìn nhân mã đang chăm chú nhìn tặp hồ sơ_ đây là hồ sơ giới thiệu trường học, phòng cậu coi chung nhé!

_ chứ cậu không phải người trong phòng à_ xử nữ phía sau đi tới cầm tặp hồ sơ.

_ không! Tớ ở bên cạnh._ mỹ nụ giơ tay chào tạm biệt rồi tiếp tục đi phát hồ sơ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 27, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ngưu và yết]tình yêu hạnh phúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ