[FANFIC][ONESHOT][JUNSEOB] YOUNG WIFE- VỢ TRẺ

7.1K 47 8
                                    

[FANFIC][ONESHOT][JUNSEOB] YOUNG WIFE- VỢ TRẺ

Author: Toẹt

Pairing: JunSeob

Raiting: PG13

Summary: Cưới 1 người vợ trẻ hơn mình gần 10 tuổi, liệu Junhyung có thấy hài lòng về cuộc hôn nhân của mình.

Note: Au rất cảm ơn sự ủng hộ của các bạn trong suốt thời gian qua. Hnay au đã cb, mong rằng fic mới này của au sẽ khiến mọi người hài lòng.

--------------

Junhyung nhà giàu, đẹp trai lại vô cùng đào hoa, tài giỏi. Chỉ ngặt một nỗi là do quá quan tâm đến công việc hiện tại của mình mà anh đã quên mất luôn cả tuổi tác cũng như hạnh phúc, nên dù đã ngoài 30 tuổi, anh vẫn chưa có người yêu chứ đừng nói đến vợ đẹp con khôn.

Gia đình thấy vậy, cũng sắp xếp cho anh nhiều mối. Nhưng tính khí thất thường sáng nạc chiều mỡ trưa sụn xương của anh khiến các em gái dù ham tài, ham tiền đến đâu cũng chỉ có thể ở bên anh vài ngày rồi cuốn gói đi thẳng ko thèm quay đầu lại. Vậy là Junhyung lại rơi vào trạng thái...thất tình nghiêm trọng.

Hôm nay, như mọi ngày, anh trở về nhà như 1 đứa con ngoan sà vào bàn ngồi ăn cơm với bố mẹ. Chưa kịp đưa được đôi đũa lên miệng, mẹ anh đã phán ngay:

_ Mai nghỉ làm để đi xem mặt nhá con. Cậu bé này rất tốt đấy, nếu lấy được nó chúng ta sẽ có chỗ nhờ.

_ Dạ..- Giọng Junhyung run run, mắt đẫm lệ nhìn mẹ ko chớp. Lại là ai nữa đây? Chằn tinh, quái vậy hay là bà la sát? Thề là mẹ anh mắt thẩm mỹ ko có đến phân nửa, bao lần gặp mặt toàn cô mỹ miều ở đâu ấy, quen nhau rồi mới biết toàn 1 hãng ham tiền như nhau. Ko khéo lần này mẹ anh đưa nhầm sát thủ, tối về giết chết anh lấy tiền tiêu xài thì toi. Nói đến đây, Junhyung bỗng dưng chột dạ. Phải cẩn thận, phải cẩn thận.

_ Cậu nhóc này rất xinh đẹp, đáng yêu, tốt bụng blah blah blah.... Mẹ đã ngắm kĩ lắm rồi, ko lẫn vào đâu được. Mai cứ yên tâm mà đi gặp mặt đi, con nhé. - Mẹ Junhyung nói chắc như đinh đóng cột. Thôi thì mẹ đã nói vậy con làm sao phản đối? Junhyung chán nản bỏ dở bát lên, lên phòng lăn xuống giường ngáy khò khò.

---------

Sớm.

Junhyung vừa thức dậy đã thấy mẹ đang là quần áo cho mình, lại tiện tay xức thêm tí nước hoa hàng nhập khẩu lên cổ áo, tay áo, thân áo nữa. Thỉnh thoảng bà lại cười, rồi lẩm bẩm 1 mình điều gì đó như đang thích thú lắm. Quái thật, cậu bé này là ai mà lại làm cho bà thích đến như thế chứ. Chắc nội công thâm hậu lắm đây. Phải đề phòng, đề phòng!

8h.

Junhyung có mặt tại chỗ hẹn. Khốn thật, người đâu mà đi muộn vậy, chờ nửa tiếng rồi mà chưa...

_ A xin lỗi, anh có phải Junhyung ko? Tôi đến muộn, đường tắc quá. Xin lỗi, xin lỗi anh nhiều.

_ @@ cậu là ai? Tôi... - Yé ù, em trai này ở đâu ra mà lanh lẹ quá vậy. Chưa hỏi mà đã khai tuột ra là sao? À mà khoan đã, hình như cậu ta biết tên mình. Chả lẽ...chả lẽ...

_ Mẹ tôi kêu tôi tới xem mặt. Tôi là Yang Yoseop, sinh viên đại học năm 2 đại học Seoul. Còn anh?

_ À tôi....- Junhyung bỗng nhiên thấy khó xử. Cậu nhóc này quá nhỏ, anh ko muốn trở thành chồng già đâu T.T

_ Tôi là...à ừm ....Yong Junhyung...uhm... 30 tuổi,...giám đốc tập đoàn YongCube.

Ùm... Junhyung thấy rõ vẻ kinh ngạc trên mặt cậu bé. Có phải là đang chê anh quá già ko, hay cậu ta đang tự phụ rằng mình quá trẻ?

Yoseop đờ người ra 1 lúc, nhưng ngay sau đó lại tươi cười gọi cho anh và cậu mỗi người 1 ly cà phê. _ Mẹ tôi muốn tôi có 1 người chồng hơn tuổi, càng nhiều càng tuổi càng tốt, nên khi nghe mẹ anh giới thiệu, mẹ tôi đã vội vàng giục tôi đi ngay. Mẹ bảo tôi trẻ con, cần người chồng tốt để dạy dỗ. Còn anh, lí do anh đến đây là gì?

[FANFIC][ONESHOT][JUNSEOB] YOUNG WIFE- VỢ TRẺNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ