_ Tôi có xe, cậu muốn đi xe hay đi bộ.- Junhyung từ tốn tiến đến bên cậu, hỏi.
Yoseop trợ tròn mắt, nhìn anh. Đi xe, hay đi bộ đây? Sáng nay cậu đã cuốc bộ từ nhà đến nơi hẹn gặp quỷ tha ma bắt này rồi, giờ mà còn cuốc bộ thêm nữa sợ cậu sẽ ko còn đủ sức mà lết xác về nhà mất. Thế nhưng mà nếu đi xe, thì sẽ rất ngại đấy. Cậu xem nhiều film tình cảm rồi, hai nhân vật chính luôn im lặng khi ngồi chung với nhau. Tóm lại là, nên đi bộ hay đi xe đây?
Yoseop nghĩ một hồi mà vẫn chưa có câu trả lời, chợt thấy có cái xe bus chạy qua, cậu liền chỉ tay:
_ Đi cái đó. Chúng ta sẽ đến trung tâm thương mại.
Junhyung á khẩu. Từ khi đi làm ở YongCube đến giờ, anh đag lâu lắm rồi chẳng còn đi cái này nữa. Mà nói đúng ra thì là từ bé đến giờ anh chưa từng đi thử qua dù 1 lần. Gia đình khá giả nên lúc nào anh cũng có xe đưa xe đón, lớn lên được làm luôn giám đốc ở công ty của ba nên cái việc này đúng là anh chưa từng trải. Sao đây, từ chối huh?
Thấy được ánh nhìn dò xét từ Yoseop, Junhyung nuốt khan nước bọt, gật đầu.
-----------------
Trên xe bus chật ních người. Trời lại hơi nóng nực nên ko thoải mái là điều đương nhiên. Junhyung từ lúc vào đã kiếm được ghế, nên đến giờ vẫn an tọa ở đấy. Còn Yoseop, vì chậm chân nên cậu phải đứng bám trong dòng người đang lũ lượt lên xuống đến hoa cả mắt này. Junhyung tuy đã mời cậu ngồi chỗ của mình, nhưng vì cậu từ chối, nên cũng chả dám nói thêm lời nào nữa.
Ngồi trên ghế, Junhyung mở tập tài liệu ra xem. Hôm nay nghỉ làm 1 buổi, mai phải tăng ca rồi. Lịch đấu thầu, đi xuống công trường, họp đối tác...., ngày mai anh phải cố thực hiện cho xong. Nghĩ đến đấy, Junhyung tự dưng thấy mệt mỏi mà xoa trán.
Kíttttttttttt.......
Chiếc xe bus bỗng dưng phanh gấp, Yoseop theo thế đứng đổ cả người lên người Junhyung.
Có cái gì nóng nóng trên môi ấy nhỉ?
Yoseop mở bừng mắt, ngạc nhiên đến ko nói thành lời.
Người này mắt rất sâu, mũi dọc dừa uy nghi nhưng cũng ko kém phần xinh đẹp, da trắng và mịn như được chăm sóc thường xuyên. Là anh ta..anh ta hả?
Junhyung cũng vô cung hoảng hốt. Cậu bé này...nụ hôn đầu của anh...?
Ồ, nhưng cũng phải công nhận cậu bé này rất đáng yêu ngar. Mắt to, da trắng, mũi tẹt, vô cùng dễ thương. Sao bây giờ anh mới nhận ra nhỉ? Xinh quá
_ Ơ xin lỗi.- Yoseop ngượng ngùng chuyển tư thế, mặt dần đỏ lên như quả cà chua.
Junhyung ko nói, mỉm cười. Người này đúng là khiến anh cảm thấy thoải mái mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFIC][ONESHOT][JUNSEOB] YOUNG WIFE- VỢ TRẺ
FanfictionAnh- Yong Junhyung, 30 tuổi, là giám đốc tập đoàn hùng mạnh nhất Đại Hàn Dân Quốc YongCube. Là một con người yêu nghề, nhiệt huyết nên cũng vì lẽ đó mà dù đã lớn tuổi vẫn chưa lấy được vợ. Cậu- Yang Yoseop, 22 tuổi...