WANTED: Boyfriend for Hire.

184 1 3
                                    

i never despised LOVE.

i never despised MEN.

i never despised COMMITMENT.

but i do despised that word...

what word?

FOREVER

and all the people who keeps on telling me that it does exists.

ilang beses ko na ring binigyan ng pagkakataon ang sarili ko na paniwalaan ang salitang yun. at sa ilang beses na yun, nadadatnan ko na lang yung sarili kong lumuluha.

" FOREVER DOESN'T EXISTS. IT'S A LIE. A LIE CREATED BY SOMEONE TO HURT SOMEONE ELSE."

bitter much? haha. ganon talaga!

>.<

apat na taon na akong Single. after nung first relationship ko, ewan ko ba pero parang iniwan na ako ng salitang yun.

di ko alam kung babalik pa at mararanasan ko ulit.

sa totoo nga nyan, di ko na rin kasi hinahanap pa.

bakit?

dahil naaalala ko lang ang lahat.

bumabalik yung mga alaala.

pati na rin yung sakit.

masaya ako bilang AKO ngayon. bilang isang estudyanteng ang inaatupag ay puro KAIBIGAN!

kala nyo pag-aaral,no?

NO WAY!

hala, over sa reaction. LOVE ko naman ang pag-aaral e, hindi nga lang ako ganun kaseryoso.

nagbago lang naman ang conclusion kong di ko hinahanap ang relationship ng dahil sa isang MALAKING BWISIT sa buhay ko.

ako nga pala si Ayenne Domingo. MAGANDA! haha.

<ang umangal may kaltok!!>

2nd year college sa isang napakagandang school. iskul ng mga iskolar. sa totoo lang, hindi ako bagay dito kasi may sarili naman kaming kumpanya at yakang-yaka naman akong paaralin ng mga magulang ko sa 1 exclusive university.

garabe nga e. ayaw much pa si daddy nung una. buti nalang nanalo ako over him. im so great! wahahah. *evil laugh*

ay, andito nga pala ako ngayon sa room ko, N506.

wag niyong tangkaing puntahan ako, baka makita nyo ang beautiful pes ko, magsisi pa kayo na nagpagod kayo.

haha.

kasi naman, may elevator nga, bawal namang gamitin ng mga estudyante.

SO UNFAIR!!

heto ako ngayon nag-iisa ay este nagsusulat pala sa investment. At dahil tinatamad na ako makinig sa prof ko, kung ano ano na lang ginagawa ko. Hahaha. Eto ang gawain ng isang masipag na estudyante.

kukuwentuhan ko na lang kayo ng buhay ko para masaya. wahahaha! :D

Torn BetweenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon