AIOD Chapter 6: Huhubels

1K 24 6
                                    

Chapter 6: Huhubels!!! :(((



"WAAAH!! ANO YUN ANONG NANGYAYARI?! MAY SUNOG?! ASAN ANG SUNOG?! TAWAG KAYONG DOKTOR! MAY SUNOG?! MAY SUNOG BA?! WAHH—"  PAK.


"Aray ko naman nay, bakit mo ako sinampal?" sinampal niya kasi ako ng pagkalakas lakas sa pisngi ko :(


"Eh ayaw mong tumigil dyan eh. Anong pinag sasasabi mong sunog? Ginigising lang kita dahil kakain na tayo ng hapunan. At bakit tatawag ng doctor kapag may sunog?! May saltik ka talagang bata ka eh noh."




Ha? Anong ginigising? O.o




"Teka nay, ano bang nangyari? Nasaan ako kanina?" teka naguguluhan ako!


"Ano bang nangyayari sayo? Ano ka ba. Di ba pumasok ka dyan sa kwarto tapos nakatulog ka. Haba nga ng tulog mo eh. Mula ala dos hanggang ngayong alas- siyete ng gabi." Huh?!


"Eh nay, di niyo ba ako inutusan bumili ng toyo, suka, patis at ketchup?"


"Huh? Hindi naman. Ang alam ko ang kuya mo ang inutusan ko para bumili ng mga yun. Tsaka kanina napapansin ko habang natutulog ka, ngumunguso ka. Para kang bibe."






Syet.


Ibig sabihin,



PANAGINIP LANG ANG LAHAT?!




Loading...




Kinuha ko agad yung phone ko. Pumunta ako sa Images/Gallery para hanapin yung pictures namin ni Justin. Hanap ako ng hanap, lahat ng folder binuksan ko. Pero wala akong makitang pictures naming ni Justin.




Ehhh! Nandito lang yun eh! Meron nun dito eh!




"Hoy ano bang nangyayari sayo?"


"Wala nay, sige po lalabas na lang ako." Tumango siya at lumabas ng kwarto ko.



Teka hindi maaari itu! Panaginip lang lahat yun?!

Simula sa pagpunta ko ng mall


Pagkakita ko kay Justin na pinag kakaguluhan

Am I Only Dreaming? (A Justin Bieber fanfiction; Tagalog)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon