A/N: Guys inayos ko na po siya. Dedelete ko na po yung epilogue na nakahiwalay rito. Eto na po yung epilogue. Hehehez.
Salamat sa mga nagbasa at naka appreciate ng AIOD! Xx
####
Epilogue:
"Jessie?"
"What?"
"Will you be my girl?"
Yan. Yang tanong na yan. Hindi ko alam kung paano ko sasagutin yan. Alam niyo kung anong nangyari nang tanungin ako ni bebe Justin niyan? Eto, roll VTR!
"Will you be my girl?" Titig na titig si Justin sa mga mata ko habang naghihintay ng sagot ko.
"Ah.. Eh.." Nangangatog tuhod ko. Di ko alam kung o-Oo ako. Kasi di padin ako makapaniwala sa nangyayari ngayon :(
To make sure na hindi nga ako nananaginip, pinitik ko sa ilong si Justin.
"Aw! What was that for?" Tila nagulat si Justin sa ginawa ko at hinimas himas niya yung ilong niyang pinitik ko. Omg! Umaray siya ibig sabihin totoo nga itu!
"*insert dramatic gasp sound here* OMG IT'S REAL! YOU'RE REAL! OH MY GOOD HEAVENS THANK YOU MY DEAR LORD AMEN AMEN!! it's not a dream! Di ako nananaginip!" Nag paikot ikot at nagtatalon ako habang magkadikit mga palad ko na para bang nag papray dahil sa tuwa ko.
Patuloy ako sa pag chachant ko nang mapansin Kong lahat sila eh nakatingin lang sakin na para bang takas ako sa mental. *kroo kroo*
"Ay. Sorry.. Hehe." Nag fake laugh ako at nag peace sign. Badtrip, nakakahiya yun ah ><
Ngumiti lang sakin si Justin. Naku, di kaya naturn-off na siya sakin? "So..hmm what? Will you be mine, my princess?"
And that's it, my dear friends. Tuluyan na ngang nakuha ni Justin ang matamis kong oo. Tapos nagpakasal kami. Nagkaanak ng bente. And ayun. Kami nakapagpatunay ng forever. The end na. Bye.
JOKE. Joke lang. Asa pa kayo. Walang forever sa Pinas! Hmp!
Ang totoo kasi nyan, after I said yes, biglang may umentrang nag ingay sa bahay. -_-
"JESSIEEE!! NAK! YUNG HUGASIN MO DITO! NAKU KANG BATA KA!!!"
Real smooth, inay. Ganda makapanira ng moment -_-
Tumingin ako sa likod ko at sinenyasan ko si kuya. Umalis siya at bumalik sa loob ng bahay. Alam kong alam niya na gagawin niya. Napakamot ako sa batok ko. Si nanay talaga oh -_-
"Babe, it's okay." Hinawakan at Iniharap ni Justin yung mukha ko sa kanya at nginitian ako. Nginitian ko rin siya at halos matunaw na ako sa mga tingin niya sakin. Hay.. Boyfriend ko na ba talaga to? Siyet ang gwapooo. At ang swerte ko. Mainggit kayo! Bwahahaha!
"I love you, my Jessie, my princess.." Bulong niya at hinalikan niya ako sa noo ko. Literal akong napa "aww~" At literal ding nanlambot yung tuhod ko to the point na muntik na ako mapaluhod. Buti na lang hawak hawak ako ni Justin at di ako tuluyanng bumagsak. Jusko mga day! Sino bang hindi manghihina sa nangyayari ngayon.
"You okay, baby?!" Tanong nya.
"Y-yes, love.." Sagot ko habang nakatingin lang ako sa kanya.Para akong isang batang ngayon lang nakakita ng fireworks. Mangha mangha sa nakikita ko sa harap ko. "I love you so much, Justin. I love you too."
Hinalikan niya ako sa noo, sa ilong, sa magkabilang cheeks, at finally, sa lips ko. Samu't saring feeling ang nararamdaman ko ngayon. Feeling ko nasa ibang planeta kami at kami lang ang nandoon. Ang mga paru-paro sa tyan ko, nagwawala. I looked directly in to his eyes and I saw not just sparks. But fireworks. I felt so much loved by the way how he stare at me and how he kissed me. And at last, nasabi ko din kung gaano ko sya kamahal. At hinding hindi ko inaasahan na masasabi ko yun ng may "too" sa dulo.
BINABASA MO ANG
Am I Only Dreaming? (A Justin Bieber fanfiction; Tagalog)
FanficIsang fangirl na nautusan lang ng nanay bumili ng toyo, ketchup,suka, patis tapos nagkaroon na siya ng chance makasama ang idol niyang si Justin Bieber?! Paano nangyari? Ewan ko. Basahin mo para malaman mo :DD (A Justin Bieber Fanfiction in Tagalog...