Chương Thành đứng ngoài phòng bệnh, hắn nhìn thấy Chương Uẩn và Tùng Tùng hạnh phúc với nhau, hắn mỉm cười, thầm nghĩ: "Chương Uẩn anh thật tài giỏi, dám lấy một người đối đầu với các trưởng bối." Mặc dù anh không thích Tùng Tùng lắm nhưng đó là người anh trai yêu nên anh thành tâm chúc phúc cho họ.
Hắn suy nghĩ một lúc, hắn chợt thấy hai mắt nặng trĩu. Từ hôm qua tới giờ chưa chợp mắt được lúc nào, đã vậy còn bị ăn đòn. Bất giác hắn đưa tay xoa cái mông đau rát của mình. Làm em thường được che chở bảo vệ, nhưng hắn toàn vì anh trai mà thay anh ăn đòn. Bởi vì anh trai lúc nào cũng đối xử tốt với hắn.
Hắn trở về nhà, mệt mỏi nằm trên giường nhưng cảm giác đau đớn từ mông truyền đến, thật sự bằng nay tuổi đầu rồi còn bị ăn đòn, cảm giác thật không thoải mái. A Thành thấy nằm ngửa không thể chịu được nên đành nằm sấp lại, nhưng như vậy lại rất tức ngực. Cơn buồn ngủ khiến hắn không thể suy nghĩ thêm được nữa, cứ thế thuận theo, nhắm mắt chìm vào giấc ngủ.
Sáng hôm sau hắn mở mắt dậy thấy trong người thật khó chịu. Chỉ là bị ăn đòn thôi nhưng không nghĩ nghiêm trọng như vậy. Hắn vội vàng thay quần áo tới bệnh viện khám thử tiện thể thăm Chương Uẩn luôn. Nghĩ tới cảm giác kéo quần xuống cho người ta khám, mặt hắn bất giác đỏ lên.
Chương Thành lái xe tới bệnh viền thì bắt gặp Chương Cần đang đi về phía nhà xe chuẩn bị về. Vì hôm qua Chương Cần trực ca đêm nên mới kịp thời thông báo gọi người nhà tới và giải thoát cho cái mông của hắn. Dù sao Chương Cần cũng là bác sĩ nhờ anh ấy khám hộ đỡ hơn để cho người ngoài. Nghĩ là làm, hắn liền rủ Chương Cần đến thăm Chương Uẩn.
Hai người vừa đi vừa nói chuyện. Đến cửa phòng bệnh của Chương Uẩn, hai người bắt gặp cảnh làm cho người khác ghen tị. Tùng Tùng gọt trái cây, còn Chương Uẩn ngồi đó mỉm cười, một nụ cười hạnh phúc. Có lẽ khi yêu người ta thường có những hành động ngốc nghếch như vậy!
Chương Thành hắng giọng gọi "Anh" một tiếng, hai người đồng loạt quay qua cửa nhìn.
"Hai người tới chơi hả? Mau vào đây ngồi đi!" Chương Uẩn lên tiếng
"Anh đã đỡ hơn chưa?"
"Anh không sao rồi. Chuyện hôm quá cảm ơn hai người."
"Không có gì đâu anh. Anh hạnh phúc là e thấy vui rồi."
"Ừ. J Anh quên chưa giới thiệu đây là Tùng Tùng, vợ của anh" Nói rồi đưa mắt nhìn về phía Tùng Tùng mang theo sự ôn nhu, chăm sóc.
Tùng Tùng ngại ngùng cười cười rồi lại tiếp tục gọt trái cây.
Trong lúc Chương Uẩn và Chương Thành nói chuyện, Chương Cần đã khám xong cho Chương Uẩn.
"Hôm qua em về nhà thông báo, mấy vị trưởng bối có nói gì không?"
"Nhờ phúc của anh, em vừa nói ra liền bị ăn đòn, tới bây giờ vẫn còn đau. Anh nói xem việc anh làm sao em phải thay anh gánh chịu nhỉ?" Mặc dù nói vậy nhưng mặt cầu vẫn cười. Với một trận đòn mà đổi được hạnh phúc của anh trai thì như vậy cũng là quá ít đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mĩ] Kết hôn không có cô dâu
Roman d'amourTác giả: Đoạn Dực Beta: Yumiki Thể loại: Đam mĩ hiện đại, anh tuấn công mĩ thụ Văn án "Chỉ cần được ở cùng một chỗ với anh thì nơi nào cũng như nhau, cho dù ngày ngày đợi anh ở nhà, e cũng rất vui vẻ." "Em bởi vì anh mà sinh ra, anh là vì em mà sốn...