JOHNY'S POV
Hi Ako nga pala si Johny Will 13 yearsold. may Pagkaputi rin at may laman konti ang Isip 2nd year high school student this school year.
[N/A: Ano? may lamn konti ang isip pagsigihin non bobo]
HAYYYYYY!!!! Nako Mr. Author Ganyan talaga yan yaan mo na
[N/A: K find Ikaw na ikaw magaling eh]
May KAYA rin naman ako. KAYAbangan
Ang tinaguriang MR. POGI .WEHHHHHHH .Sa School namin At sa sobrang pogi ko hinahabol nako ng mga babae at pinag aawayan
TYLER'S POV
Hi ako nga pala si Tyler Smith 14 years old Ang Kaibigan ni Johny, may kapogian at katalinuhan. 2nd year high school. at mag kaklase kami ni johny
HA ANO POGI AT MAY LAMAN ANG ISIP AY ESTE ANG UTAK
HAYYYY NAKU MR. AUTHOR HAYAAN MO NA
First day of school namin kaya masya do pa kaming nahihiya kasi ngayun lang kami ulit nag kita no johny at ang laking gulat ko ay mag kakalase ulit kami at nag katabi kami ng upuan at sinabi ko sakan ya "alam ko itatanong nyang mga titser na yan ano ang pangalan natin" At sabi ni Johny "syempre hindi pa tayung kilala eh purobago yungiba eh" at sinabi ko lang sa isip "may pag ka pilosopo rin ahhh parang gusto away hehehehe" pero pinag bigyan ko naman sya kasi First day naman ng school. Biglang nag "RECESS" At umupo kami ni johny sa isang tabing upuan At sinabi ko kay johny "Alam mo ba yung teotro kasi member ako dun kasi nag summer workshop ako this summer" at sabi ni johny "tiba nag aaccept na sila ng new member sa teotro lika samahan mo ko mag oddition " at sinamahan ko naman sya at naghihintay ako sakan ya salabas at paglabas nya ay malungkot sya kaya sabi ko sakanya "bkt ano problema mo hindi ka ba natangap" at yun pala nagbibiro lang pala at bigla akonagulat sa sabi nya " Yehey Member natayung dalawa"
=========================================================================
ayan na !!!! Chapter 1
=======================================================================