PART 2
Pagkatapos nung araw na yun, naging mas masaya ako, yung feeling na medyo inspired ka?!...
Siguro hindi ko pa siya ganun kakilala, pero hindi naman siya masungit o maarte.
Napaghalataan na ni Mama na simula daw nung nakilala ko si Ella, panay na daw ang ngiti ko, ngumingiti daw ako mag-isa?
..Hay! Naku naman ano ba to?!"
Siguro ito yung sinasabi nilang "LOVE AT FIRST SIGHT".
""Pero, "LOVE" ba talaga agad ?..
"Di ba pwedeng CRUSH muna o kahit INSPIRATION muna, bago ang LOVE?..
"Hayy! ewan !! basta ang alam ko una, o kahit pangalawang pagkikita man yun, masaya ako pag-andyan siya!
"Yun na yun ! =))..
"Yun ang unang beses na naramdaman ko yung ganitong feeling, yung hindi siya matanggal sa isip ko?
"Yung feeling na sa sobrang saya?
"Yung feeling na nakakalimutan mo na ang mga problema mo?
"Nasundan ulit ang pagkikitang yun. Eto kasing si mama, eh nag-aya kay tita Min na pumunta sa mall. Kaya ayon, sinabi niya na dalhin narin daw si Ella para daw makapag-bonding kami. Kaya sobrang saya ko na rin, dahil magkikita ulit kami.
Sa Mall ----hindi na siya masyadong tahimik, nakikipagkwentuhan pa nga sakin eh .
Enjoy naman kami kasama sina Tita Min at Mama.
Marami ng nabili sina Mama pero kami, kahit isa, wala parin, kwentuhan lang kasi kami ng kwentuhan.
At least masaya naman kami kahit walang nabili :) .
Una ko siyang nakitang tumawa nun, para bang hindi ko mapigilang tumawa na rin.
"Yun bang ang ngiti nya yung tipong nakakahawa? :))
"That Moment, I told myself that " I WILL MARRY THIS GIRL SOMEDAY" . Pero posible kaya yun ??
CTRL + Q to Enable/Disable GoPhoto.it CTRL + Q to Enable/Disable GoPhoto.it
BINABASA MO ANG
Even If It Takes A Thousand Years ♥ (A KathNiel Story) *Tag-Lish*
RandomSamahan sina Ella & Patrick sa kanilang LOVE STORY ♥