PART 4
"That Day, wala akong ibang maisip kundi puntahan siya dun sa mga lugar na dati naming pinupuntahan, nagbabakasakali na baka andun lang siya.
But . . . . . . . . . . . . "I WAS JUST LOOKING FOR NOTHING! ". . . . .
Pumunta ako sa bahay nila, Pero wala paring tao.
"Naisip ko, ganun lang ba talaga kadali sa kanya ang iwan ako? " Ang iwan lahat ng mga kaibigan nya rito ?"
"Hindi ko na talaga alam ang pwede kong isipin! "
Dumaan ang ilang Linggo, wala parin akong balita sa kanila ni Tita Min.
Tinanong ko si Mama baka kasi alam nya, besides Bestfriend sila ni Tita Min.
Pero wala rin daw alam si Mama, hindi nya rin daw alam bakit bigla silang nawala ni Ella. Hndi naman daw kasi sinabi ni Tita Min kung saan sila pumunta.
"Lumipas ang ilang buwan, ni wala parin kaming alam kahit man lang lugar kung asan sila. !
"Isang dahilan lang talaga ang pumasok sa isip ko nung araw na iyon." Siguro ako yung dahilan kung bakit sila umalis sila "
"Kung bakit nagawa niya akong iwan"!
"Siguro dahil inamin ko sa kanya yung totoong nararamdaman ko sa kanya, kahit naman hanggang Bestfriend lang talaga ang turing niya sa'kin. "!
"After 6 months, nabalitaan ko nalang na umuwi na sila . "
"Wala akong sinayang na oras at pumunta agad ako sa kanilang bahay."
"Sa pagpunta ko sa bahay nila, nakita ko si Tita Min. "
'Agad akong pumasok sa bahay nila at tinanong si Tita Min kung asan si Ella. "
"Tita, asan po si Ella ? " -tanong ko kay Tita Min
BINABASA MO ANG
Even If It Takes A Thousand Years ♥ (A KathNiel Story) *Tag-Lish*
RandomSamahan sina Ella & Patrick sa kanilang LOVE STORY ♥