Oopps ! Teka lang , bago ko simulan ang storyang ito may sasabihin muna ako ..
Ang story pong ito ay ang kaunauanahan kong story kaya kong meron mang mga pagkakamali o ano man feel free to tell me .. So yun lang .. Hahaha .. Enjoy :)
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Her side :
I used to be a good girl , yung tipong sunod lang ng sunod sa magulang .. Pagsinabi nila or should I say nya na dapat ganito o dapat ganyan , dapat ganito ka , dapat may ganyan ka .. Yung mga ganon in short sunod sa layaw lang ako .. But I realized , hanggang dito nalang ba ako , ganito nalang ba ako .. Ang boring naman ng buhay ko kung ganon , walang ka challege , challenge ..
So I change my life style .. I go to bars ,I drink alcohol , making out ( pero hindi pa rin kami umaabot sa kama mahalaga pa rin para sakin V-card ko ) tapos na realize ko , "this is life" .. Pero sa di inaasahang pangyayari na inlove ako , akala ko nga FOREVER na kami pero nakalimutan ko ding wala palang salitang ganon ..
Ka tulad lang din pala siya ng iba ka tulad lang din pala siya ni papa inwan at sinaktan lang ako kaya sabi ko sa sarili ko na " ayoko ng masaktan nakakasawa ako nalang palagi gusto ako naman ang magparanas sa inyo kung gaano kasakit ang iwanan .. " .. And then that's the history of my life .. That's why they call me "the broken girl " ..
His side :
I was once a cold hearted guy I don't care what people say to me so am I , I also don't care to them .. They are just those bastards that will accuse you and judge you what ever you do .. So I don't care .. Teka lang ilang beses ko na bang inulit ang salitang I don't care ?! .. Anyways I DON'T CARE !!
Pero may pangyayaring naganap sa buhay ko na hindi ko inaasahang mangyayari pa pala .. At ito mas malupit ang babaeng hindi ko inakalang kayang magpatibok nitong puso kong mukha nang bato (okay medyo jeje) pero yun nga siya nga ang nakapag patibok nito ..
Pero ang mas nakakapanghinayang dun .. Hindi yung sa pinagsisihan kung nainlove ako sa kanya(well some part of me is regetful for this feeling) pero okay naman siya .. Maganda (slight), mabait asa , mahinhin mas ASA!! , eh parang lalaki pa yun sa akin eh .. Pero di nga ang pinanghihinayangan ko dahil .. She's broken , her heart is broken .. And I dont know how to mend those broken pieces of her , sabi nga nila " kung basag na mahirap ng buuin uli " .. So , .. I think what you're thingking is correct .. Yes , Im inlove with that so called " the broken girl "
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Hope you enjoy !!
Votes(if you like) and comments :)
BINABASA MO ANG
The Broken Girl
Teen FictionThey say its hard to mend a broken heart ,eh pano kung mainlove ka sa isang taong naging broken dahil sa love .. Kaya mo bang ipaglaban ang pagmamahal mo sa kanya na maski siya walang paki sayo ? o ipaglalaban mo to kahit anong mangyari ?