Chelsea'sChelsea's POV
Naglalakad ako ngayon sa isang park .. Ako lang mag-isa di ko trip may kasama hussle lang yon ..
Amupo muna ako sa bench nakakpagod kayang maglakad ..tapos bigla nalang may nag "kyaaaaah!he's here ! " .. Mga malandi
-___- ..nakakita lang nang gwapo tumitili agad.tsk.Aalis nalang sana ako pero bakit parang papalapit sila sakin tapos may kumakanta din ng sorry ni Justin Bieber .. Wait I will make myself clear hindi ako fun Justin type ko lang kanta okay ..
So yun papalapit ng papalapit sila sa kin at .. Nakita ko si Justin kumakanta ng 'sorry' .. Nagulat ako hindi ko alam kung sa galit o hiya dahil nakaluhod siya sa harap ko ..
"Is it too late now
To say sorry, cause
I missing more than
Just your body ..Is it too late now
To say sorry, yeah
I know that I let
You down, is it
Too late to say
Im sorry now .. "Yan ang kinakanta nya .. Pero hindi ko alam kung bakit habang kumakanta siya parang na-aanoy ako tapos lumakas ng lumakas yung boses nya hanggang sa nakakarindi na at ..
"Is it too late now
To say sorry--Urghh! Alarm ko pala yun .. Kainis naman inaantok pa ako pero ..
"Yeah,I know that
I let you down
Is it too late --Nakakarindi talaga ! Tinapon ko nalang kung saan phone ko at bumangon ng padabog .. Bahala na yung phone ko kung nasira man siya malas siya kung hindi edi swerte wala akong paki !
Pumunta na ako ng banyo at naligo pagkatapos kong mag bihis bumaba na ako nadoon na yung nanay ko , alam kong aware na siya sa presence ko pero hindi man lang bumati ..
"Ma,Im going."sabi sa kanya papunta na ako sa pinto ng sinabi ko yun ..
"Oh sure, go ahead " simpleng sagot nya , lumabas nako sarap ng nanay ko .. Hindi naman siya ganyan noon .. Nagbago lang siya nung iniwan kami ni papa at pinagpalit sa iba ..
Sabi pa nga nya sakin noon " even if your father left us , I make sure that I will take care of you .. " .. OA ang hilig mangako lagi namang napapako eh asan na yung take care na sinasabi nya ..
Wow! Yung pag pagpabaya nya sakin yun ba yun take care sa kanya ? .. Ganda ng definiton nya noh ! Nakakabilib ..
Sumakay nalang ako sa sasakyan ko , at mabilis na pinaadar hanggang sa school .. Pagdating ko yung mga nakaharang sa corridor ..
Bigla nalang nagsialisan at yung iba naman nagmamadaling nagsitakbuhan,yeah it's naturala for me , nobody dares to block my way ..
Pero may isang lalaking nakasalamin in short (nerd) na tumatakbo pa palapit sa akin akala ko liliko siya pero nagtaka ako ng bumanga talaga siya sakin ..
"What the ?! Don't you know me?" Takang tanong ko .
"Dapat ba kung transferee ka kahit mga students dapat mo din makabisa ?" Pabalik nyang tanong sakin ..kapal.
"At may lakas ka pa talagang pagsalitaan ako na ganyan?! Hindi mo talaga ako kilala ? O talagang naglilimot limutan kalang .. Well ..may you let me remind you who I really are .. " gigil na sabi ko .. Nakakainis talaga siya !
"Eh sino ka nga ba ?"taka nyang tanong na parang hindi nya talaga ako kilala.. Urghh!! The nerve !!
"Im just THE GREAT CHEALSEA GONZALEZ!" Galit na sabi ko .
"Ah ikaw pala si Great Chelsea well, nice meeting you then.. Im Bryan Gomez " sabay abot nya ng kamay nya .. Lahat ng taong nakalibot sa amin ay nagulat maski ako nagulat .. Hindi nya ba talaga ako kilala?
Tinignan ko lang yun with a big eyes then say "ughh!! Your a mess ! Don't you really know me ! Shit ! , your really in a big mess!"pasigaw na sabi ko ..
"Bakit ? dapat ba talaga kilala kita ?" Inosentenyang tanong .. Ahhh ! Puno na ako di ko na kaya ..
"Ahh! Your really a mess ! Alam mo bang kinakatakutan ako ng lahat .. Umalis ka na nga sa harap ko bago pa lumipad yang salamin mo kung saan .. At please huwag kanang mag papakita sakin kasi baka mapatay kita ! .. Alis !! "Taboy ko sa kanya ..
"Okay.bye"simple nyang sagot at umalis na sa harap ko ..
Na iwan akong naka nganga sa harap ng maraming tao .. What is it in that guy , ughh .. The nerve !
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Okay guys ..first chapter ko to .. At masarap sa feeling :)Haha .. K share .. Hope you like it .. :)
By the way the nerd is the guy in the picture :)
BINABASA MO ANG
The Broken Girl
Teen FictionThey say its hard to mend a broken heart ,eh pano kung mainlove ka sa isang taong naging broken dahil sa love .. Kaya mo bang ipaglaban ang pagmamahal mo sa kanya na maski siya walang paki sayo ? o ipaglalaban mo to kahit anong mangyari ?