CHAPTER 2:

12 0 0
                                    

KATH'S P.O.V.

"oh Kath where have you been?" Oh heres my sister.Her name is Liza Bernardo.she's 18 yrs. Old.We're here at school and she finds me daw kanina pa.
"Garden.just reflexing my body ang thinking our next target."
.Papunta na kami sa room and -----somebody cut me.tsk.

"Kath,Liza!!"Julia shouted. She's Julia Montes...our Bestfriend.tatlo lng kming magkakasama and she know the reason kung bakit kmi nagbago.were in grade 3 nang makilala na min siya ni liza.

"Your late again huh??"Liza." Yeah.si mommy kasi hindi ako ginising kaya binilisan ko na lng."Julia."its your responsibility to wake up early,you know."Liza.haayyy here we go again..-_-

"Yeah I know.let's go to the room now cuz were already getting late." Julia.
Ohh before I forgot,pasukan na ngayon kaya pagod ako.Sanay na man sila Julia na nagkakaganito ako eh.every bakasyon may ginagawa kaming  tatlo kaya pagod palagi.at first gonon rin sila Liza pero nakasanayan na nila.were already do this in hhhmmmm I think 15 yrs. ago??

"The Heartless group is here" student one.
"Ang gaganda talaga nila.lalo na si Kath."

Psstt..yan na na man ang bulong bulong DAW nila pero rinig na man namin.tsk!

"Pre ligawan kaya natin??" Boy 1
"Anu ka na bubuang??gusto mu bang mabugbug ?" Boy 2
"Oo nga.Mahal ko pa buhay ko noh!" Boy 3

Good.Lahat ng istudyante dito kilala kmi bilang Heartless.walang awang binubugbug ang mga istudyante Kong mapapagtripan namin.
Meron nga kaming binugbug na dinala sa hospital dahil malaki na ang damage niya kaya simula noon wala nang may nagtangkang lumaban samin.

Know about my self??
It's boring.We can kill lng namn.may rason kmi kung bakit kmi pumapatay.were GANGSTERS at tatlo lang kmi.kung NASA gang kmi walang awa namin iyon binubugbugbug.kilala kmi sa groupo na DANGEROUS SISTERS.Kmi ang NASA top 1.walang makakatanggal samin don.All of my life, fighting is my hobby. BTW I'm KATHRYN BERNARDO.19 yrs. Old.we're in collage now.kinukuha Kong course is fashion ky Liza na mn is HRM.Parehos kmi ni Julia but sometimes magkaiba ang class hour namin.Hindi na man ako nag aalala Kay Liza kung magkahiwalay kmi.wala na mang may magbubugbug sakanya.she's a strong girl.Hindi na sya yung kilala nilang pangiti,mabait at MAPAGMAHAL simula nong nakita namin mismu ang pumatay sa mga magulang namin.Oo nagkakaganito kmi dahil gusto naming patayin rin ang pumatay sa mga magulang namin.Sa pagkakatanda ko isa silang mga GANGSTERS rin pero Yong leader nila is a mafia.pero I don't care.they killed my parents and now if ever we meet I will kill them too.
Ooohhhh tama na ang tungkol sa sarili ko.back to my school.

Oh nandito na pla kmi ni Julia sa room nandito parin si liza. "Bakit nandito ka pa?" Ako."Malimutan mo na sis??may program tayo ngayon at sabi nila ngayon rin raw iaannouce kung sino ang may ari ng school na to."Liza.
Yeah you read it.Hindi namin alam kung sino ba talaga ang may ari ng school na to ang PANGALAN lng naman nito is BPU.All student here no ones can know about that.Yong mga teachers lng talaga ang may alam.Narinig ko rin na NASA UK raw ang my ari at Yong isa nandito raw.Dalawang babae raw na nag aaral dito.Sa mga magulang raw ito ng dalawang babae na napayapa na.NASA kanila na to pinangalan Bago pa mamatay ang mga magulang Nila.

"Nah!!its boring!"ako."Anong boring?ito na Yong pinakahihintay ng mga istudyante noh!at isa pa diba gusto mo ring makilala Yong may ari??ang sabi raw nila mga kaedad lng DW natin.Dito na rin daw mag aaral"Julia.psstt.oo gusto ko makilala Yong may ari pero noon yon.at ano na man kung gwapo cla?"NOON! Pero ngayon!?psst.kayo na lng"sagot ko at papasok nasa kaso hinarang ni Liza Yong pintuan."sis,kahit ngayon lng..sege na plsss???*puppy eyes*"Liza."aaiissshhh may magagawa pa ba ako??you know that I can't ressist you"sabi ko sabay gulo ko ng buhok nya."thanks sis.so let's go"sabi nya sabay hila samin Papunta sa gym,don raw iaannouce eh.

The Dangerous SistersTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon