eto na po muna...........need ko po ng 10 votes....para po makapag desisyon akong ituloy pa ang story na to....
pag na abot ko na po yung votes na yun mag uupdate na agad ako...promise yan!!
eto na yung pang 1/4 nung buong story..
comment po kayo kung ok lang yung story or not....basta kahit ano pa yang sabihin nyo....tatanggapin ko...tnx..
^__________^
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
2 weeks na ang nakakaraan mula nung magsama kami ni Nathan..at para kaming hindi magkakilala sa school at the same time nagbabangayan sa bahay......example nung isang araw lang hah..
FLASHBACK
Paglabas ko ng kwarto nakita ko sya sa may kitchen kumakain..naupo ako at hinanap yung para sa akin na pagkain..pero wala kaya nagtanong ako
"uhmm..nathan asan yung akin??" napatingin naman sya sa akin at nag smirk nagpatuloy lang sya sa pagkain nya..
"hoy! Tinatanong kita,..bakit wala ako??" nagpout ako..baka sakali..hehehe
Pero wala lang..tuloy parin sya sa pagkain nya..
Aba't!
Nung susubo na sana sya pinigilan ko yung kamay nya kaya napatingin sya sa akin..yung tingin na parang papatay...katakot pero d ako nagpa apekto..
"bakit wala akong pagkain??" ulit ko..
"bakit?? Kailangan pa ba kita ipagluto??o ipaghanda?? Your not a kid anymore" sabi nya at hinila na nya yung kamay nya tuloy sa pagkain nya..
Nabuset nanaman ako sa kanya..
"bakit ka ganyan! Sa ibang tao...ang bait bait mo! Pero pag dating sa akin ang sama mo!" sigaw ko sa kanya
"tsk...I don't intend to be nice to you, not all. Alam mo kung bakit?" tumingin sya sa akin..mata sa mata...at kita ko doon ang galit sa mata nya.
"kasi una sinira mo na ang buhay ko, pangalawa hindi ko gusto tong arrangement na to...pangatlo hindi kita gusto at magugustuhan at ang pinaka huli, may mahal na akong iba. So ayan alam mo na, kaya get out in front of me" diniinan nya pa yung huling reason nya.
Natulala naman ako..
Shemay! Bakit ang sakit naman nung mga sinabi nya...
Aray talaga! T_________T
Umalis nalang ako sa harap nya at bumalik sa kwarto...umiyak ako ng umiyak doon,..di na din ako pumasok..
Ewan ko ba bakit ganun kasakit yung sinabi nya,..lalo na yung dalawang huling reason nya,,..
pangatlo hindi kita gusto at magugustuhan at ang pinaka huli, may mahal na akong iba.
pangatlo hindi kita gusto at magugustuhan at ang pinaka huli, may mahal na akong iba.
pangatlo hindi kita gusto at magugustuhan at ang pinaka huli, may mahal na akong iba.
pangatlo hindi kita gusto at magugustuhan at ang pinaka huli, may mahal na akong iba.
Paulit ulit yun sa utak ko nung gabing yun...gusto ko na ba sya???
Yan yung tanong na nakatulugan ko
END OF FLASHBACK
Andito ako sa may garden ng school mag-isa,...that means, cutting classes ako!! ^________^v