Chương 1: Món quà sinh nhật khó quên.

203 6 0
                                    


ÔNG XÃ NHỎ TUỔI: NHẶT ĐƯỢC ÔNG XÃ

Tác giả: Phong Phiêu Tuyết

Sáng tác: 2015

Quốc gia: Việt Nam

Thể loại: Hiện Đại, HE.

Tình tiết: Nam xuyên hiện đại.

Cùng hệ liệt: Xuyên thời không ta gặp Tần Thủy Hoàng Đế

---------------------------------

RATTING NẶNG: KHÔNG ĐỦ TUỔI? KHÔNG THÍCH? 

-> THỈNH ĐI ĐƯỜNG VÒNG A! 

-> CÒN ĐÃ DẤN THÂN PHẢI CHO TA VOTE ĐẤY NHA! OAHAHAHAHA

Nam chính: Hà Thiên Nhật 

- Đến từ nữ tôn quốc

- Nửa người nửa rắn.... 

Nữ chính: Trần Hân Nhi 

- Nữ cường =))  

-------------------------------------

NỘI DUNG GIẢN LƯỢC
Có ai như cô không? Đang buồn tình, đang giải sầu mà cũng lụm được một tên nhóc cực phẩm.

Chỉ là hô hấp nhân tạo, dạy mặc áo mà cũng phải bắt cô chịu trách nhiệm. Đã vậy còn cưỡng chiếm giường của cô nữa. Có tức chết cô không chứ!! Nể tình gương mặt đẹp trai của cậu, được tôi chia sẻ 1/2 chiếc giường cho cậu.

Cái gì? Còn muốn quyến rũ tôi nữa?
Nếu đã tự dâng lên tới cửa, vậy thì đừng trách cô ... ăn sạch sành sanh!!

Giới thiệu 1:

Trong buổi tiệc sinh nhật, cô bắt gặp người cha kính yêu của mình cặp kè cùng với đứa bạn thân của mình. Người mẹ ghẻ, là người bạn cùng chan lứa.

Sau buổi tiệc sinh nhật, cô tìm anh. Người cô yêu, nhưng cô nhìn thấy. Anh ăn nằm với người khác. Đó là mẹ cô...

Trong một buổi tối, trong ngày sinh nhật cô chờ đợi nhất. Nhưng đón chờ cô. Là những nỗi đau thấu tận tim gan.

Hóa ra, người cô yêu. Chỉ là một tên trai bao cao cấp. Chỉ cần có tiền, có thể tiếp bất cứ ai.

Hóa ra, gia đình mà cô luôn tự hào. Đó chỉ là bề ngoài giả dối, mặc kệ đối phương có tình nhân bên ngoài, không ai quản. Trước mặt báo chí, chỉ để hạnh phúc cho bàn dân thiên hạ xem.

Hóa ra, người bạn mà cô xem trọng. Tiếp cận cô, cũng chỉ vì tiền. Vì muốn vào được ngôi nhà này.

Trong phút chốc cô mất đi tất cả....

Gia đình, bạn bè, người yêu...

Thế đấy, họ chúc mừng sinh nhật của cô như vậy.

Một món quà đặc biệt, "Khó" thể nào quên!

Mở đầu.

( Xuyên không) NHẶT ĐƯỢC ÔNG XÃ ĐUÔI RẮN  - Danli Phong Phiêu TuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ