Someone POV
"Hello nkita mona si kaithleen"sabi ng dad ni kaithleen
"hindi pa po pero papalapag na daw po ang eroplano galing korea"
"ikaw na ang bahala sa anak ko"
"opo iingatan ko po ang anak niyo"
"ingatan mo ang asawa mo"
ano ba naman yan ang hirap maging mayaman...
"ok po"
yun nlang ang nasabi ko sa dad ni kaithleen...
hay!!!!! buhay parang life!
Kaithleen POV
"Miss Park gising na po Maam Nandito na po tayo sa pilipinas"
nagising nalang ako nang may gumising sa akin...
"Anong oras na bah?"tanong ko sa flight attendant..
"it's already 10:30 in the morning Maam.."
"ahh ok"sabi ko sa babae sabay tayo at nag lakad na ako
huminto ako sa pintuan ng eroplano
*sigh*‾︿‾...wala nang urungan...go kaithleen kaya m 'yan 1 year k lng naman dito sa pilipinas ehh...hoo!!!...
at bumukas na ang pintuan at lumabAs na ako sa eroplano...habang naglalakad ako pakiramdam ko may sumusunod sa akin...
Di ko nalang pinansin at nag patuloy nalang ako sa paglalakad...
pero habang naglalakad patungong cr...pakiramdam ko may sumusunod sa akin...
nilingon ko ang likuran ko para makita kung may nakasunod ba talaga sa akin,
paglingon ko wala naman..baka guni2× ko lang yun...
at nag patuloy na ako sa paglalakad.
Someone's POV
nag tago agad ako nang lumingon si kaithleen...
hooohhh!...malapit niya akong makita...
at sinilip ko kung nagpatuloy ba siya sa paglalakad.
nakita ko ng nag simula na ulit siya sa paglalakad.
Kaithleen POV
palabas na ako sa cr nang may humawak sa wrist ko
◑ˍ◐Omy god!!!!!!!! baka rapist to!! Virgin pa po akoヽ(´□`。)ノ
nilingon ko kung sino ang humawak sa kamay ko...JAW DROP....
ang pogi ni kuya ang hot!!!!
"Ikaw ba si Miss Park?"sabi kuya hot sa akin
"hindi po ako si Miss Park..Ako po si Marie Ann Reyes."sabi ko sakanya...
"oo nga ikaw si Miss Park/Reyes sabi ni Sir Daniel"sabi niya sa akin ng nakangiti nang pag ka tamis....
wag kang gayan kuya hot baka sunggaban na kita dito.....de joke lang.(`∀´)
"Ako nga pala si Christopher Mendez ako ang body guard mo na hinire ni Sir Daniel"sabi niya sa akin sabay ngiti nang pagkatamis-tamis.
Pero Wait body guard?!?!?!?⊙﹏⊙ as in?!?!!
pero wala na akong pakialam kung bg ko siya
"punta napo tayo sa parking lot Miss Par- i mean Reyes lets go!"sabi niya sa akin sabay kuha ng mga gamit ko...
"Ako napo Maam"gentleman
nang makarating na kami sa sasakyan ay agad naman niyang pinaandar ito at nag simula na siyang mag maneho
"Ilang taon kana?"tanong ko kay chris,,,
"16 po Maam"sabi niya sa akin so mag ka edad pala kami?...nag aaral pa kaya toh?...kung paaralin ko kaya toh
"Nag aaral ka pa bah?"tanong ko sakanya
"opo...actually pinatransfer po ako nang dad niyo sa university niyo maam para daw po may mag bantay sayo"sabi niya sa akin ah okie...
"paano kayo nag kakilala ni dad?"
"long story po"sabi niya sa akin kaya di nalang ako nagtanong pa at natulog nalang ako
nagising ako dahil sa gutom sakto naman may nakita akong bakery store.....
( ゚∀ ゚)....Cup Cake And Cake shop....
(A/N:Intindihin nalang si author。^‿^。)"ITIGIL MO ANG SASAKYAN!!!!!!!!!"sigaw ko kay chris sa kadahilanan na nag break siya agad.....
na rason nang pag ngudngud ng nguso ko sa shut gun seat....
wala na akong pinalipas na oras at agad na lumabas sa sasakyan at tumakbo agad ako papunta sa tindahan ng mga Cup Cake and Cake...
"diyan ka lang babalik agad ako!!!"sigaw ko kay chris....
nang makapasok sa tindahan ng CCC...may nakaagaw pansin ng aking mga magagandang mata...
Strawberry Overload Jam Cake....^O^...iisang slice nalang...
lumapit na ako sa may counter para i-order ang cake nang mapahinto ako dahil may lalaking nag order nang cake na gusto ko at kinain nung lalak%>_<%
akin yan kuya eh....dumiretso ako sa kung saang table yung lalaki....
"hoi!!!! kuya akin yan!!! bakit mo i norder ang cake ko!!!!"
tinignan ako nang lalaki at sinuri niya ang cake..
"wla namang pangalan m Miss ah"bored niyang sabi sa akin...
abat pilosopo to ah!
"ako ang unang nakakita niyan kaya akin"pagpapaliwanag ko sa kanya
"sino ba unang nkabili nito diba ako?kaya akin to....first come first serve"sabi niya sa akin....
Abat me pag ka pikisopo si kya ahh..
"Kuya akin na yan please....bibilhin ko sayo yan ng 10k basta akin na yan...please.."sabi ko sakanya ng nag papawa style..."A-YO-KO...marami pang cake diyan miss yan nalang i order mo...favorite ko din to ehh sorry...!"sabi niya sa akin sabay subo ng cake uwaaahh!!!!TT^TT..
"Atsaka bawal to sa mga pangit na babae kagaya mo.Para lang ito sa mga gwapong katulad ko."dagdag niyang sabi sa akin...
Abat sumusobra na iting si kuya ahh..ayaw na nga ibigay ang cake nanlalait pa...
"Aba kuya nanlalait kna ahh dmo ba ako kilala?.?!?!"tanong ko sakanya
Huh!!!sikat tung bida niyu no model ata to sa korea.."Bakit sino kaba?"honestly? di niya ko kilala?...oh well wala akong pake...late kasi sa news tung pilipinas.next year pa ata malalaman na model ako..
(A:N...sorry guyz...hihihi...pero proud naman ako na pure filipino ako eh..^^v")
Ok back to the reality..
"Di na ako mag papakilala sa mga taong bakla...well wala ka naman talaga sigurong balak na ibigay sa akin yang cake"sabi ko sakanya na may nakakalokong ngiti.kinuha ko ang kinakain niyang cake at sinampal ko sa mukha niya...ahahahaha!!!!
"yan ang dapat sayo. bleeeehhhh"sabi ko sakanya sabay takbo.
"THE FUCK!!!!HOI BABAE BUMALIK KA DITO!!! DI PA TAPOS TAPOS DI AKO BAKLA!!!!!!!!!!!!"rinig kung sigaw ng lalaki sa Store
"chris bilis paandarin mo na ang kotse.....BILIS!!!!!"at pinaharorot ang sasakyan.
.,.,.,.,.,.,.,.,.,.,.,.,.,.,.,.,.,.......
Sorry guyz kung lame ang ud ko...
at late nawalan kasi ng internet connection
(sana may nagbabasa nit(#`-_ゝ-)
)♥Cris_BUD23♥