Ngay thời khắc thanh kiếm chuẩn bị đâm vào anh, cô đã lao ra--
" Xẹt, phật "- Màu máu đỏ tươi bắn lên khuôn mặt anh tuấn của kẻ đang cầm kiếm. Hắn mở to mắt, không dám tin vào điều mình đang thấy ở trước mắt. Người con gái ấy, đã bị chính hắn đâm một nhát sâu hoắm vào ngực, ngã gục xuống vòng tay của nam nhân kia. Cả thế giới xung quanh nam nhân đó gần như sụp đổ.
Đôi mắt diễm lệ của người con gái nhìn thẳng anh, nhếch môi cười yếu ớt. Anh cảm thấy như có con dao đâm vào tim, đau nhói.
Anh-thiên tài xuất chúng của dòng tộc Hyuuga, cảm thấy trái tim mình chết lặng. Cô đang nằm trong vòng tay của anh, rất gần nhưng cũng ngỡ như là rất xa...
- Tại sao...? Tại sao lại đỡ nhát kiếm đó cho tôi ?- Neji cảm thấy sóng mũi mình cay cay
- ...Bởi vì...em đã quá yêu anh!- Tenten đáp, mỉm cười nhẹ bâng. Cuối cùng thì, cô đã có thể thoát khỏi tình cảm đơn phương này rồi...Bây giờ, chỉ cần anh sống tốt, cô chết cũng mãn nguyện.
Tộc nhân còn sót lại của gia tộc Uchiha nhếch mép cười khẩy, cười cho sự ngu ngốc trong tình yêu của cô gái kia. Hắn - Uchiha Sasuke cầm chặt kiếm, lao thẳng đến Hyuuga Neji--
" Keng"- Hai thanh kiếm va vào nhau, tạo nên âm thanh vang vọng cả không gian
Người con gái tóc hồng nhìn chàng trai tóc đen với ánh mắt tuyệt vọng và đau khổ. Tất cả đã không thể trở lại như xưa nữa.
Nước mắt lăn dài trên khuôn mặt nhỏ nhằn của Sakura, nàng đã yêu quá sâu đậm, nàng không thể ra tay với hắn, nhưng hắn thì có thể --
Hắn nhanh chóng xoay chuyển thanh kiếm, nhắm vào tim nàng mà tấn công. Sakura biết sớm muộn gì chuyện này cũng xảy ra, cô nhắm mắt chờ đợi.
" Phập"- Thứ chất lỏng màu đỏ bắn lên không trung, rơi xuống mặt đất
Hằn nhếch mép, cái nhếch mép đau khổ. Dòng máu đỏ tươi chảy ra từ miệng hắn, Uchiha Sasuke ngã xuống--
Nàng đã kịp đỡ lấy thân hình nặng nề của hắn. Ánh mắt nàng đau đớn tột cùng, khóe mắt đã ướt đẫm.
Anh lặng im nhìn, trên tay vẫn còn nắm chặt lấy cây kim độc còn lại. Anh nhìn cô trong vòng tay mình, gương mặt thanh thản đến kì lạ...
- Tenten....- Neji gọi tên cô, xót xa. Cả đời này anh nợ cô nhiều không kể hết, đến cuối cùng cũng chỉ có cô ở bên cạnh anh, bảo vệ anh thế mà anh toàn làm cô tổn thương.
- Nếu có kiếp sau, em vẫn muốn được yêu anh, nhưng là anh theo đuổi em anh nhé !- Tenten mỉm cười lần cuối rồi nhắm mắt lại, bình thản.
Anh thẫn thờ nhìn cô, cảm giác tội lỗi đang xâm chiếm trái tim. Người con gái ấy.... đã đi rồi.
Hắn nhìn Sakura, người con gái yêu hắn say đắm.
- Sasuke, nếu như từ đầu cậu không phản bội, sẽ chẳng bao giờ như thế này..- Sakura nghẹn ngào
- Tôi là tôi, cô là cô. Quyết định thế nào là quyền của tôi, không cần cô xen vào ! - Sasuke dù đã bị kim châm trúng và bị thương nặng, nhưng vẫn lạnh nhạt đáp lại.
Sakura đau đớn nhìn chàng trai Uchiha, cuối cùng nàng đành điểm lên nguyệt ngủ của anh, cho anh chìm vào giấc ngủ dài không có hồi kết. Trái tim người thiếu nữ vỡ nát thực sự.
" Không còn nhìn thấy nụ cười...
Không còn thấy em ...
Đó là khoảng thời gian bình yên của anh sao ?
Được, vậy giờ em đi đây, chúc anh hạnh phúc nhé !"
" Chiều tà
Sắc trời buồn bã, cô đơn.
Không gian tanh nồng mùi của máu
Lấp lánh những giọt nước mắt sáng long lanh
Có hai con người, ở lại trong đau khổ. Và hai con người, chìm vào giấc ngủ ngàn thu"
Xác người nằm la liệt khắp nơi, máu nhuộm đỏ cả sa mạc dát vàng.
Hyuuga Neji khó nhọc nôn khan, ánh mắt hiện lên tia đau đớn.
- Có lẽ tôi đã đến giới hạn rồi, Sakura !
Một ngụm máu tươi bật ra khỏi miệng anh, chàng trai mắt bạc ngã xuống--
" Chiến tranh, biển người đổ máu"
- Vậy là cuối cùng, chỉ còn ta sống sót thôi sao ?- Cô gái nhìn những người đồng đội đã ngã xuống, bật cười- Ha ha, kì tích kì tích !- Nàng cười mỉa mai- Nhưng như thế thì có ý nghĩa gì nữa ? Người tôi yêu, người tôi quý,...đi mất rồi...- Nước mắt lại không cầm được mà chảy dài- Hinata, Naruto,...mọi người trở về với mình đi, đừng ngủ nữa mà!- Nàng hoảng loạn, lay những cái xác nằm dài bất động- Đừng bỏ mình lại một mình mà!
Mưa tí tách rơi....như đang khóc thương cho người con gái và những con người vô tội kia....
* The End [ 1 ] *
- Suýt nữa là cho chuyện tình tay ba, Neji Ten Sasu : D
- Một đoạn kết cho chiến tranh, vậy thôi...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Oneshort Nejiten - Sasusaku ] Vì em đã quá yêu anh
Short StoryTác giả: ❤ Ayumi Amamiya Thể loại: Buồn,... Vâng, chuyện tình đơn phương... ----- Một đoạn kết cho chiến tranh... Những tình cảm sâu sắc và thầm lặng giấu kín trong tim không thể nói... Giữa mặc trận chiến tranh loạn lạc, tình yêu liệu có dịu được...