Cái Fic này mình viết trong lúc bấn loạn vì buồn chán đời nên nó có vẻ không rõ ràng và hơi dở. Nhưng, mình sẽ nói rõ hơn một chút qua đoạn ngắn 2 này. Dù gì đi nữa, tình yêu xuất phát từ những âm mưu, xảy ra trong chiến tranh loạn lạc thì, tất cả những gì nhận lại được chỉ có đau thương và nước mắt....
*****
" Em tự hỏi, nếu một ngày em sắp chết, người cuối cùng em khao khát gặp chính là anh, thì liệu... anh có đến đây vì em một lần hay không ?"
Ino bảo tôi rất ngốc, rất mù quáng vì yêu một người chẳng bao giờ yêu ai khác ngoài chính bản thân mình. Thế nhưng, mặc kệ mọi người có nói gì, mặc kệ anh là con người như thế nào, bất chấp mọi thứ, bất chấp anh là kẻ địch, tôi cũng yêu anh...
Ngày đầu tiên gặp anh ở Quãng trường, tôi đã bị đôi mắt đen đó thu hút. Đôi mắt chứa nỗi cô đơn, sâu thẳm khó lường và...một chút ưu thương. Sau đó, tôi biết anh sẽ là đồng đội của tôi và Naruto. Chúng tôi cùng giàu sinh ra tử, sát cánh bên nhau trong những lúc gặp khó khăn. Suốt mấy năm trời, tình cảm của chúng tôi ngày càng khắn khít không rời.
Nhưng, một sự thật kinh hoàng đã làm mọi hạnh phúc nhỏ nhoi trong tôi sụp đổ. Anh- chính là gián điệp của Bang tổ chức Dark Note của Lôi Quốc được cài vào đây để thu thập mọi thông tin từ chúng tôi.
Lôi Quốc- đất nước láng giềng và Hỏa Quốc- đất nước mà chúng tôi đang sống, đang có hiềm xích chiến tranh lẫn nhau.
Trước đây, Hỏa Quốc và Lôi Quốc vốn rất thân thiết với nhau, nhưng không hiểu là do chuyện gì mà từ 10 năm trước đã gây chiến lẫn nhau, làm cho hai đất nước vốn rất hưng thịnh và xinh đẹp giờ trở nên úa tàn, máu chảy thành sông...
Tổ chức Dark Note, chuyên phục vụ bảo vệ an ninh Quốc Gia cho Lôi Quốc. Còn chúng tôi cũng như thế, chỉ khác là thuộc Tổ chức Light Note của Hỏa Quốc.
Vốn là hai kẻ từ đầu không chung chiến thuyền, vậy mà cớ sao vẫn dấn thân vào yêu anh...Cớ sao vẫn dành trọn hết tình cảm cho anh...
Mặc dù biết anh là gián điệp, biết anh là kẻ địch, là kẻ máu lạnh giết người không gớm tay, tôi cũng bất chấp tất cả, mặc kệ hết thảy mà yêu anh. Yêu anh đến mức không đêm nào không khóc vì anh, yêu anh đến nỗi trái tim tôi luôn nhói lên đau đớn. Nhưng, anh chưa từng đặt tôi vào tầm mắt, anh chưa từng quay lại phía sau nhìn người con gái luôn mỏi mòn chờ đợi anh, quan tâm anh. Anh chưa từng yêu tôi...
Từ đầu đến cuối, tôi và Naruto cũng chỉ là những quân cờ để anh lợi dụng. Anh lợi dụng lòng tốt của tôi và Naruto dành cho anh, anh lợi dụng niềm tin của tất cả mọi người dành cho mình, anh lợi dụng tình cảm của tôi...
Những năm qua luôn ở bên nhau, lẽ nào đối với anh đó chỉ là một giấc mộng phù du ?
Tại sao chúng tôi lại đứng trên hai bờ vực khác nhau? Hai nơi đối nghịch nhau trên chiến trường...
Anh đã vì Tổ chức mà phản bội chúng tôi...
Những ngày hạnh phúc tan biến, tình cảm trong tôi cũng đã bị chôn vùi sâu trong trái tim, giờ đây, tôi không thể làm được gì...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Oneshort Nejiten - Sasusaku ] Vì em đã quá yêu anh
Short StoryTác giả: ❤ Ayumi Amamiya Thể loại: Buồn,... Vâng, chuyện tình đơn phương... ----- Một đoạn kết cho chiến tranh... Những tình cảm sâu sắc và thầm lặng giấu kín trong tim không thể nói... Giữa mặc trận chiến tranh loạn lạc, tình yêu liệu có dịu được...