Lời tác giả (Ngày 16/11/2015):
Hành văn đến nay, có chút trong lòng nói tưởng cùng bọn tỷ muội chia xẻ.
[ thịnh thế phương hoa ], ta đối nó định vị là mang theo huyền học bàn tay vàng trạch đấu văn.
Trạch đấu văn phát triển đến nay, đã muốn thất tám năm, ham trạch đấu văn độc giả chúng thân nhóm, đối trạch đấu văn phi thường quen thuộc, thậm chí so với ta đọc nhiều lắm.
Trạch đấu văn lý, nữ chủ cuộc sống gia đình, xã hội chờ các loại "Quy củ", mọi người nghe nhiều nên thuộc.
Đúng là bởi vì mọi người đều rất quen thuộc, cho nên ta thu được một ít ý kiến thời điểm, thực không yên bất an, sợ mọi người đối này quyển sách mất đi tin tưởng, cho nên ta rất muốn nhất nhất cùng mọi người giải thích.
***
Thứ nhất, nói một câu bên trong nữ quyến cùng ngoại nam. Tào Quảng Phổ trụ đến Lục gia, Lục Kì Quân tiểu thiếp cùng nữ nhi nhóm đi ra gặp lại, bị coi là "Hạnh kiểm xấu", ta cũng không phải thực nhận thức đồng.
Độc giả thân nhóm khả năng đều biết nói "Nữ tử mười tuổi đã ngoài, không thể sử xuất trung môn; Nam tử mười tuổi đã ngoài, không thể sử nhập trung môn", có chút tiểu thuyết trung tướng nó coi là cổ đại "Xã hội quy củ", kỳ thật bằng không.
Những lời này, là minh đại dương kế thịnh một cái gia huấn. Gia huấn, còn có thể giữ lại đến đời sau tư liệu lý, thuyết minh nó hiếm thấy, hơn nữa tân kỳ. Tựa như chúng ta hiện tại, chỉ có kỳ quái, không thông thường chuyện tình, mới có thể thượng tin tức.
Đúng là bởi vì nó làm một cái bình thường gián thần gia huấn mà bảo lưu lại đến, thuyết minh này "Quy củ", ở lúc ấy xã hội là mới mẻ sự, cũng không phải toàn xã hội ước định mà thành .
Bởi vậy có thể suy đoán, thân thích bằng hữu gia nam tử, chiếm được chủ nhân gia cho phép, tiến vào nhân gia lý, không phải cái gì đại sơ suất.
Về phần nữ quyến cùng thân thích bằng hữu gia ngoại nam có thể hay không chạm mặt, tạm thời ta còn không có tra được cụ thể tư liệu nói "Không thể" , như vậy ta theo liền cử cái "Có thể" ví dụ.
Bình thường cử loại này đại gia đình quy củ thượng ví dụ, dùng hồng lâu mộng có vẻ có sức thuyết phục, như vậy đã nói cái hồng lâu trong mộng .
Ở hồng lâu mộng Hồi 49: khai đoan, một đám tỷ muội nhóm cùng một chỗ ngoạn, đột nhiên vú già mà nói,"Trong nhà đến đây rất nhiều thân thích", mọi người đều đi Vương phu nhân thượng phòng nhận thức thân.
Văn trung, Tiết bảo sai cùng lí hoàn cùng thím tỷ muội tự ly biệt loại tình cảm khi, đại ngọc một người ảm đạm hao tổn tinh thần, bảo ngọc an ủi nàng, an ủi sau khi xong, bảo ngọc trực tiếp trở về của hắn sân, đối của hắn bọn nha hoàn nói:"Các ngươi còn không mau xem người đi! Ai ngờ Bảo tỷ tỷ thân ca ca là cái kia bộ dáng, hắn này thúc bá huynh đệ hình dung cử chỉ khác là giống nhau , đổ như là Bảo tỷ tỷ đồng bào huynh đệ dường như."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thịnh thế phương hoa - 15 Đoan Mộc Cảnh Thần (on going)
Ficção GeralVăn án: Hắn mang theo ba trăm danh thân tín đường về, lại bị kỳ môn trận pháp vây ở một chỗ thâm sơn rừng già, bảy ngày thất đêm đi không ra đi, bên người nhân không ngừng tử vong, lòng người hoảng sợ. Một cái cưỡi con la cô gái, xâm nhập trong trận...