Prologue

0 0 0
                                    

Ano nga ba ang ibig sabihin ng "DESTINY"? Marahil ito ay pinagtagpo ng tadhana. O baka naman kayo na talaga ang magkasama sa future, nilaan talaga kayo ng Diyos para sa isa't isa. O kaya ay nilaan kayo na magkita ng Diyos ayon sa kanyang gusto. Kahit di mo hanapin darating at darating ang para sayo ganun ba un? Well will see in this story.

Hanggang kailan ka aasa sa kakahintay sa di mo alam kung my hinihintay ka ba talaga? Bakit walang exact time yan? Kusa nalang dumarating sa buhay na hindi mo namamalayan na sya na pala. Akala mo barkada mo un pala pag-ibig na...

Kailan mo masasabing mahal mo na sya? Kailan mo malalaman na sya na? May mga bagay na hindi natin naiintindihan kusa nalang nararamdaman at ang puso mga puso lang ang mga nagkakaintindi. Ung feeling na masaya ka pag kasama mo sya, ung mga panahon na kasama mo sya. Mga panahon na nasanay ka na lagi lang syang nanjan sa tabi mo kahit ano ang mangyari.

Ako si Gina Carillo college na ko at nag-aaral sa isang pribadong eskwelahan hindi kmi mayaman scholar (varsity) ako kaya nakapasok ako dun. Accountancy ang kinuha kong course. Hindi naman ako matalino pero kailangan mag maintain ng grade kaya nman ngpapaturo ako sa mga kaibigan ko. Buti nlang ang babait nla tinuturuan nila ako salamat at my mga ganito akong kaibigan na pinakilala ng Panginoon.

Tunghayan ang aking college life...

Next chapter...

Destiny?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon