Chapter 2

0 0 0
                                    

Nakilala ko si Kent Aquino nabihag nya ang puso ko kaya crush ko sya. At hindi naman ako ngsayang nang oras at sinabi ko sa dalawa kaya kinilig sila. Si Kent magaling sumayaw at ang gwapo nya kaya gusto ko sya. Si Camsy medyo close sila ni Kent kaya naman kapag nagkikita sila ni Camsy kinikilig ako pero patago dahil ayoko na malaman nya. Lagi nyang kinakausap si Camsy upang makapagtanong sa sagot ni Camsy.

O Camsy kamusta kana? Tanong ni Kent kay Camsy

Lagi kaming magkakasamang tatlo si Alyssa kinakausap naman ni Kent ako lang talaga ang hindi... pero ok lang atleast nakikita ko naman sya un ang mahalaga makita si crush.

Ikaw pala Kent sabi ni Alyssa

Ay oo si Kent pala haha sabi ni Camsy

At ako hindi kumikibo dahil di naman nya ako kinakausap so tahimik lang ako. Habang nag uusap silang tatlo hindi din ako lumalapit pag nanjan sya, sinusulyapan ko lang sya. Kaya pagkatapos nilang nag usap lalapitan ako ng dalawa at tatanungin kung nakita ko ba sya. At ang lagi kong sagot sa kanila ay oo naman ako pa minsan nga napapatingin ako sa pinto para tignan kung dadaan ba sya.

Maswerte ako kina Camsy at Alyssa dahil halos kagroup ko sya sa lahat ng mga activities. PE the whole semester kagroup ko sya. Ang PE namen ay aerobics na parang sumasayaw ka na rin doon kaya alam kong magaling syang sumayaw, sya pa nga mismo ang ng cochoreo sa amen kaya masaya ako the whole semester.

Pati CLE kagroup ko rin sya. May bible sharing kami every thursday. Minsan nagkakataon na katabi ko sya masayang masaya ako kasi kapag bible sharing holding hands dahil we pray before and after the sharing then minsan nagpapahuli sya. Dahil nagiisip sya nagisshare nya, nasa library kami pinapunta ng prof namen tapos ang ganda ng gospel about sa makamit mo ang gusto mong marating and sakto ako muna bago sya so un iniba lang nya ung wordings nya pero same kami haha kilig much.




Next chapter....

Destiny?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon