TRẠCH NỮ MAU XUYÊN HỆ THỐNG
Tác giả: Tam Khốc
Converter : Anrea96
Văn án:
Bị tra tấn nữ tù cùng âm nhu cay nghiệt Tây Hán Đô Đốc;
Chung ái cinderella vương tử hòa cinderella ác độc tỷ tỷ;
Lão mà di lạt độc nhãn sư thái hòa kinh tài tuyệt diễm giai công tử;
Ba phần thần côn thần xạ thủ cùng hắn may mắn vật phì miêu --
[......]
Hệ thống: Ta tồn tại ý nghĩa, liền là đem trên đời này tối không có khả năng cùng một chỗ hai người tác hợp đến cùng nhau.
^o^
Một câu giới thiệu vắn tắt: Ngốc thiếu lạc quan nữ chủ bị giao cho các loại kì ba kỹ năng, bị một khanh hàng đóng gói ném vào các loại lôi văn cẩu huyết văn, cũng cùng một quần quái ca tương thân tương ái cố sự.
Tiểu thuyết chủng loại: Xuyên qua kì tình
001 bị tra tấn nữ tù [1]
Đổi mới thời gian 2015-6-2 17:01:24 số lượng từ:2427
001 bị tra tấn nữ tù [1]
Lâm Tiểu Trạch nhận được điện thoại đuổi tới thị trấn bệnh viện khi, đã là nửa đêm .
Phụ thân bang nhân làm công, từ lầu hai nóc nhà ngã xuống tới, may mắn cứu trở về một cái mệnh, nhưng này đời khả năng cũng sẽ không lại đứng lên.
Ăn dược, phụ thân vừa ngủ hạ, trên mặt nhợt nhạt hồ tra còn có đôi mắt bên cạnh bóng ma, biểu hiện hắn mỏi mệt. Vừa ăn dược, lúc này đang ngủ.
Lâm Tiểu Trạch căn bản là không tin trước mắt phát sinh hết thảy, ngắc ngứ đứng ở giường bệnh bên cạnh, thì thào :"Ba ba...... Lão ba......"
Lâm Thanh Phong là rất lạc quan người, suốt ngày đều là cười , cảm giác còn có điểm hai. Trên tay chỉ cần có điểm nhàn tiền, một ngày ba bữa trung muộn hai cơm có thể uống thượng một chút tiểu tửu, hắn liền thỏa mãn .
Hắn dưới trướng có một trai một gái, nhi tử thực khôn khéo, đại học vừa tốt nghiệp liền cùng người kết phường làm lên sinh ý, công ty môn quy không lớn, làm được lại là sinh động.
Lâm Thanh Phong gặp chuyện không may sau, này thê Vương Bội Vân cấp nhi tử gọi điện thoại, nhi tử rời nhà xa, nhanh nhất cũng được đến ngày mai giữa trưa tài năng gấp trở về.
Lâm Thanh Phong hòa Vương Bội Vân dưới gối còn có một nữ nhi, nữ nhi không có kế thừa đến Vương Bội Vân thông minh, ngược đem nàng lão ba ngốc thiếu lạc quan tính tình một chút không rơi di truyền xuống dưới .
Lâm Tiểu Trạch chính như nàng danh tự giống nhau, là chân chính trạch nữ. Mấy túi đồ ăn vặt, hai thùng mì tôm, truyện tranh hòa tiểu thuyết, lại thượng lên mạng, nàng liền có thể phái cả ngày.
Vương Bội Vân còn thường xuyên nói nói nàng, cô nương gia tổng như vậy nào gọi chuyện này nhi, lão ca một ở nhà liền đem nàng xả đi ra ngoài sái môi. Chỉ có Lâm Thanh Phong, thấy nữ nhi như vậy rất tốt, một đời vui vui vẻ vẻ , về sau lại gả một đau nàng lão công, cũng không mĩ đâu sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
TRẠCH NỮ MAU XUYÊN HỆ THỐNG
Historical FictionVăn án: Bị tra tấn nữ tù cùng âm nhu cay nghiệt Tây Hán Đô Đốc; Chung ái cinderella vương tử hòa cinderella ác độc tỷ tỷ; Lão mà di lạt độc nhãn sư thái hòa kinh tài tuyệt diễm giai công tử; Ba phần thần côn thần xạ thủ cùng hắn may mắn vật phì miêu...