Triệu Chu Chu vốn là nhất thời khí nói, Âu Dương Phong nghe. Lại là ánh mắt lạnh lùng.
"Ta khuyên ngươi không cần làm như vậy."
"Âu Dương Phong?" Trần Á nhìn đến Âu Dương Phong có chút không thích hợp, nhìn lại đây.
"Ngươi như thế làm cùng bọn hắn có cái gì phân biệt, bóng rổ là hạng nhất quang minh lỗi lạc vận động. Ta mặc kệ người khác tại đánh cái gì dạng bóng rổ, tại ta nơi này là như thế. Muốn đánh trả bọn họ. Liền dùng thắng lợi nói chuyện !" Hắn thanh âm, so cuối mùa thu hàn sương còn muốn rét lạnh, đem Triệu Chu Chu kia mãn đầu óc nộ khí tất cả đều cấp đông lạnh trụ.
"Âu Dương Phong, ngươi nói quá lời, Chu Chu cũng không phải thật muốn làm như vậy, nàng chỉ là bị tức hỏng."
"Như thế dễ dàng sinh khí như thế nào đánh toàn quốc thi đấu? Toàn quốc thi đấu thượng, giống vương miện như vậy đội bóng cũng không biết có bao nhiêu, nàng nếu còn học không được khắc chế bản thân tính tình, toàn quốc thi đấu giấc mộng, không cần cũng thế !" Âu Dương Phong quyết định cấp cho tầng tầng một kích, này một kích nhược dùng hảo, bọn họ liền có thể lấy xuống trận này. Nhược dùng không tốt, bọn họ năm nay khả năng dừng lại như thế.
Hắn biết, Triệu Chu Chu tối chịu không nổi kích, nhưng tối có thể bùng nổ hắn tiềm năng , cũng là kích tướng.
Điều này sao còn càng nói càng nghiêm trọng ? Liên trần miểu hòa tôn hâm đều cảm thấy Âu Dương Phong có chút rất nghiêm túc , Chu Chu đệ nhất tiết đánh quả thật nghẹn khuất, cho dù có điểm sinh khí, cũng là người chi thường tình, không tất yếu đối với hắn nói này chút lời nói nặng đi?
Mà vương miện bên kia, nhìn c thị đại bên này giương cung bạt kiếm không khí, hiển nhiên thực vừa lòng.
"Đội trưởng, thực sự có ngươi, đối phương nội chiến , muốn bắt hạ trận này thi đấu, hẳn là không có gì vấn đề ."
"Đừng cao hứng được quá sớm , ngu ngốc, đối phương nếu như vậy hảo đối phó, Ngọc Văn liền sẽ không thua như vậy khó nhìn."
"Kia vật nhỏ đã duy trì không được bao lâu , lại liêu hắn hai hạ, hắn chuẩn được phát cáu."
"Đem mặt hộ hảo a, đội trưởng." Đội viên khác cũng tại kia vui cười, phảng phất dĩ nhiên nắm chắc phần thắng.
"Ngươi xem, bọn họ đang xem ngươi chê cười, đều cho rằng ngươi đã bị bọn họ cấp lấy xuống ." Âu Dương Phong hai tay giam Triệu Chu Chu bả vai, đem nàng xoay người, đối diện vương miện nghỉ ngơi khu.
Triệu Chu Chu liền nhìn đến, trên sân bóng vài cái diện mục khả tăng mặt tại kia cười a cười , thỉnh thoảng còn chỉ vào nàng, đang cười nàng một bộ túng dạng.
Tại thượng trường thời điểm, Triệu Chu Chu vẫn cúi đầu, Trần Á mấy người lại đây vỗ vỗ nàng kiên,"Chu Chu, ngươi không sao chứ? Thật sự không được, ngươi liền đem cầu ném ra, chúng ta bọn ca hội liều chết vọt vào nội tuyến ."
Triệu Chu Chu lắc đầu,"Không cần, ta có biện pháp." Chậm rãi ngẩng đầu, trong veo mâu trung lưu động không hề là ngu xuẩn hòa thiên chân, mà là kiên định hòa phách lực !
BẠN ĐANG ĐỌC
TRẠCH NỮ MAU XUYÊN HỆ THỐNG
Narrativa StoricaVăn án: Bị tra tấn nữ tù cùng âm nhu cay nghiệt Tây Hán Đô Đốc; Chung ái cinderella vương tử hòa cinderella ác độc tỷ tỷ; Lão mà di lạt độc nhãn sư thái hòa kinh tài tuyệt diễm giai công tử; Ba phần thần côn thần xạ thủ cùng hắn may mắn vật phì miêu...