Đợi công tác nhân viên tiến đến thỉnh Diệp Đình Lam tiến đến thương lượng thời điểm, mới phát hiện bản thân đã bị tên kia cấp bán. Báo danh thời gian đã sớm hết hạn , nhưng Lộ Liêm là loại người nào, hắn mở miệng, khiến tiết mục nhiều điểm xem xét tính, tổ chức phương làm sao nhạc mà không vi?
Huống chi lần này báo danh chi nhân, nhân số rất nhiều, phải trải qua tầng tầng chọn lựa, tài năng quyết định ra tham dự cuối cùng quyết chiến người tuyển. Nhiều người, ai cũng sẽ không nói cái gì. Chỉ cần ở trên đài, dựa vào chân công phu đào thải đối thủ, liền là người thắng !
Diệp Đình Lam tự nhiên là không mua trướng , nhưng Lộ Liêm lấy thu tiết mục là lúc, không quan hệ nhân viên đều được đứng ở trường ngoại, trường ngoại cùng trường nội cách xa nhau kia sao xa, nếu lúc này có người đối với hắn xuống tay, nàng nơi nào cố từng được đến?
Lấy cớ này vốn không có bất cứ thuyết phục lực, nhưng Diệp Đình Lam còn là đáp ứng. Lớn như vậy, cái gì trò chơi đều chơi qua, liền là loại này cái gọi là chân nhân tú, nàng không có chơi qua. Cũng thế, khiến cho nàng tới kiến thức kiến thức. Hi vọng có thể cho nàng mang đến một chút khác lạc thú, không cần lại khiến nàng thời khắc đối mặt kia trương tự kỷ thối thí mặt .
"Diệp tiểu thư, rất nhanh liền đến ngươi , đi trước chuẩn bị đi."
Lần này chân nhân tú tiết mục, cùng mặt khác tiết mục bất đồng. Khảo nghiệm một người trí tuệ, thân thể tố chất, phản ứng còn có tài năng các phương diện.
Có thể thông qua tầng tầng khảo nghiệm, đi đến cuối cùng người, đều là nhân tài.
Lần này chân nhân tú tiết mục, tụ tập đầy đủ chúng gia chi trưởng, lời nói không dễ nghe , có điểm như là thập cẩm. Nhưng may mà này đương chân nhân tú tiết mục mánh lới đủ chân, gia binh cổ tay đủ đại, còn có phía trước tuyên truyền cũng làm được thập phần đúng chỗ. Cho nên mặc dù là sơ tuyển, xem khán giả cũng là rất nhiều.
Trong đó, không hề thiếu m phân ti là hướng về phía Lộ Liêm đến. Đánh Lộ Liêm tranh thư, lớn tiếng la lên tên của bọn họ. Quan khán trên bàn trường chật ních, bên chủ sự đối với này phi thường vừa lòng. Tuy rằng thỉnh bốn gia binh, này bốn gia binh tại các ngành các nghề đều có thành tựu, nhưng luận cùng danh khí hòa khán giả hoan nghênh độ. Lộ Liêm xem như một mình khơi mào tuyên truyền đại kỳ .
Lộ Liêm hơi hơi đứng dậy, xung khán giả xa xa ngoắc, liền lại gợi ra một trận oanh động.
Bốn vị gia binh đã an vị, chân nhân tú tiết mục người chủ trì cũng là tinh tinh đài truyền hình đương gia một tỷ một ca, bão thực ổn. Thỉnh thoảng liền tuôn ra một cười điểm, gia binh hòa khán giả đều thực tận hứng.
Lần này tiết mục lớn nhất lượng điểm, kia liền là mỗi tràng chân nhân tú giai đoạn trung, đều sẽ tuyển một vị gia binh cùng tuyển thủ cùng nhau trò chơi. Loại này hỗ động nhưng là hấp dẫn không ít người chú ý, có bao nhiêu tuyển thủ, vừa nghĩ đến có thể cùng Lộ Liêm đồng đài, mặt đều kích động được đỏ bừng .
Đệ nhất giai đoạn, là xuyên qua chướng ngại vật. Tại ba phút bên trong chạy hoàn tiết mục thiết trí sở hữu giai đoạn, liền thông qua sơ tuyển.
BẠN ĐANG ĐỌC
TRẠCH NỮ MAU XUYÊN HỆ THỐNG
Narrativa StoricaVăn án: Bị tra tấn nữ tù cùng âm nhu cay nghiệt Tây Hán Đô Đốc; Chung ái cinderella vương tử hòa cinderella ác độc tỷ tỷ; Lão mà di lạt độc nhãn sư thái hòa kinh tài tuyệt diễm giai công tử; Ba phần thần côn thần xạ thủ cùng hắn may mắn vật phì miêu...