Park Bom là cô gái học cùng với Choi Seung Hyun ở đại học quân sự Nam Hàn dù anh nhỏ hơn cô tận 3 tuổi. Học cùng trường suốt gần 3 năm trong kí ức của Seung Hyun cũng không biết rằng ở bên cạnh anh có một bóng hồng xinh đẹp Park Bom.Nếu không phải một vài năm gần đây hai người có chạm mặt nói chuyện trong công việc thì Choi Seung Hyun cũng không nhớ ra Bom là ai, thậm chí phải gọi cô bằng noona anh cũng chẳng thèm để ý.
" Choi Seung Hyun, đợi một lát. Cậu lại đây ghi nhớ giúp tôi mấy cái này. "
Bom rời khỏi chiếc bàn máy tính của cô chạy lại chỗ của Seung Hyun, cậu ta đang rảnh rỗi không có việc gì làm.
" Tôi đâu có phải là giấy dán ghi chú. "
Seung Hyun khẽ nhíu mày đáp bằng giọng gai góc cộc cằn, cơ thể không chịu nhúc nhích. Trong giọng nói không thể giấu được nét kiêu ngạo khiêu khích, anh không có ý không muốn giúp Bom, chỉ là muốn chọc tức cô một chút.
" Nếu không phải vì cậu có trí nhớ ánh sáng tôi đã không nhờ cậu giúp. Việc này rất quan trọng. "
Mấy lời đó đối với người bình thường là châm chọc còn đối với cô đó chính là ngôn ngữ của Choi Seung Hyun, cho nên phản ứng của cô cũng hết sức bình thường.
Choi Seung Hyun chính là một thiên tài, cậu ta chỉ cần quét mắt một lần lập tức chụp được một bức ảnh lưu vào trong bộ nhớ ở đại não. Anh chậm rãi đi cùng cô tới bàn máy tính, bình thản quét mắt một cái, mâu quang loé sáng.
" Xong rồi. Nhà cậu cách nơi này chỉ khoảng 10 phút đi bộ, cũng tiện đó. Chúng ta đến nhà cậu tâm sự. "
" Mật mã tầm thường này mà muốn khiêu chiến với chúng ta sao ? Từ đâu mà cậu có thể tìm được cái này ? "
" Chỉ là tôi bất cẩn không khoá virut B21 để nó chạy lung tung vào máy tính đang bị theo dõi của tội phạm buôn Cocain. "
" Rồi lại coi dãy mật mã đó biến thành trò đấu trí của hai chúng ta ? "
" Tôi biết tôi không thông minh bằng cậu. Với đặc điểm của virus B21 này ngoại trừ tôi và cậu ra không có ai biết là nó đã được tôi chế tạo thành công, đặc tính của nó cũng bình thường nhưng hiệu suất lại cực kì cao... "
BẠN ĐANG ĐỌC
Series YG fanfic
FanfictionĐây là một series được tổng hợp những fanfic nhỏ do chính mình viết về các YG artis qua các shortfic. Mình là 1 YGL cho nên tất cả những nhân vật có trong fic của mình đều thuộc YG hết cho dù là vai phản diện hoặc chính diện. Có thể có một số idol k...