" Chae Rin Happy New Year ! I Love You. "
Chae Rin lại phải đón năm mới một mình, lại một năm nữa cô cứ bật đi bật lại đoạn ghi âm mà Ji Yong đã gửi cho cô vào đầu năm mới ba năm về trước, lúc đó họ chưa chia tay.
Sau khi chia tay Chae Rin không hẹn hò với bất kì ai nữa, tình yêu bảy năm của họ không phải hạt cát mà gió có thể thổi bay tất cả, tình yêu đó là cả một sa mạc cho dù giông bão có kéo đến cuốn trôi hàng tấn cát bụi thì sa mạc vẫn trông nguyên vẹn như lúc ban đầu chẳng mất mát là bao.
Bảy năm yêu đương, tình cảm đó tích góp từ tình cảm vụng dại thời cấp ba, thời gian cám dỗ ở đại học, cùng nhau trải qua tất cả nhưng đến khi tốt nghiệp họ lại chia tay. Chia tay không có nước mắt, không có cãi nhau, không một lời níu kéo, chỉ sự tiếc nuối trong lòng cô.
Ji Yong là một chàng trai tốt, học tập xuất sắc, ngoại hình ưu tú là nhân tài nổi bật, đại thần học đường. Thời niên thiếu của anh gắn liền với hình ảnh của Lee Chae Rin luôn là tâm điểm, bốc đồng mạnh mẽ, hoang dã và nổi loạn. Chae Rin giống như một thỏi nam châm hút chặt lấy Ji Yong, chuyện tình của họ dường như trở thành truyền thuyết của trường.
Anh còn nhớ lúc trước, khi còn yêu nhau, họ luôn ở cạnh nhau vào ngày đầu năm mới, cô nằm lên đùi anh bắt anh đút hồng khô cho cô ăn. Ngày ngày trôi qua rất buông thả, rất thoải mái, anh luôn rất nề nếp còn cô thì nổi trội. Họ cùng nhau đi qua mọi con đường ở khu Kang Nam, cô không có thói quen đi shopping chỉ thích cùng anh đi dạo loanh quanh.
Khi còn ở cấp ba, Chae Rin là mẫu người con gái luôn được bọn con trai thầm kín cất giấu trong lòng đêm đêm nghĩ đến còn ngoài miệng thì chê cô hư hỏng, ở cái lứa tuổi phát dục đó, Chae Rin giống như nữ thần tự do ở xứ cờ hoa, là hoài bão của bọn con trai lúc đó. Đến khi lên đại học, có kha khá cô gái mang cá tính giống như Chae Rin, cô trở nên rất bình thường, thậm chí là vô hình.
Chae Rin lúc còn học cấp ba thì luôn nổi bật, thích cái gì thì làm cái nấy, lên đại học giản dị hơn hẳn muốn làm một cô gái bình thường, không còn ham thích những thứ nổi bật như trước, không cần quá đặc biệt, dần dần sửa tính ít nói hơn hẳn, tập làm một người phụ nữ trưởng thành. Cô từ bỏ mái tóc vàng nổi bật mà cô luôn tự hào, Chae Rin nhuộm màu nâu thật nhã nhặn phù hợp với cô hơn.
Cô học khoa xã hội chuyên ngành báo chí, anh học khoa tự nhiên vừa tốt nghiệp lập tức có được việc làm tốt còn cô thì vẫn lông bông. Anh được mời về làm nhân viên tư vấn chiến lược cho một công ty lớn ở Busan, năm đầu tiên họ đón năm mới xa nhau, anh gửi cho cô một đoạn ghi âm, cô giữ gìn, bởi vì đó là lần cuối cùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Series YG fanfic
FanfictionĐây là một series được tổng hợp những fanfic nhỏ do chính mình viết về các YG artis qua các shortfic. Mình là 1 YGL cho nên tất cả những nhân vật có trong fic của mình đều thuộc YG hết cho dù là vai phản diện hoặc chính diện. Có thể có một số idol k...