Hìn con sư đóa .
Tại một ngôi biệt thự xinh đẹp với những họa tiết tinh sảo .Một không gian yên tĩnh của buổi sáng ban mai thật thanh bình .Nhưng tia ban mai chơi đùa trên nhưng tán cây xanh rì .Một khung cảnh vô cùng đẹp .Nói chung là lãng con nhà bà mạng .
-SƯ DƯƠNG DÂU XUỐNG NGAY ĐÂY CHO TA !_Một giọng nói vô cùng quyền lực khiến chim chóc bay loạn cả lên .Trong phong khách sang trọng của căn biệt thự .Một người phụ nữ hơi đứng tuổi nhưng lại có một vẻ đẹp trẻ trung mà các cô gái trẻ còn phải mơ ước .Bà ngôi trên ghế sofa ,mặt thì đen lại vì giận .Cả người thì tỏa ra luồng sát khí có thể giết người .
-Má mì !_Nó từ trên cầu thang đi xuống .Tay rụi rụi đôi mắt vẫn còn đang ngái ngủ .Mà nói mới nhớ con nhỏ này mặc một bộ đồ vô cùng người nhớn .Một chiếc váy hồng nè đã vậy còn họa tiết hình mèo con .Mà hình như chưa đủ nên em nó còn thêm đôi dép hìn con heo và buộc tóc hai bên .Thế mà cứ ai bảo là trẻ con là dẫy đành đạch lên rồi nhảy như một con điên .
-Cái dương đâu rồi gọi nó xuống đi !_Bà lạnh lùng nhì cô con gái của mình .
-Nó xuống bây giờ ạ !_Nó thật sự đã quen với điều đó .
-Con xuống rồi ạ !_Bạch dương từ trên cầu thang đi xuống .
-Hai đứa đã làm gì để bị đuổi học ?
-Mẹ à ...!
-Thôi con không cẩn lấy lí do nữa đâu !Đây là trường thứ ba rồi đó !
-Dạ bọn con biết rồi !
-Lần này không cần hứa gì hết !Cả hai đứa về việt nam hết cho mẹ !_Bà nói rồi đứng dậy .
-Nhưng bọn con chỉ ... !
-Mẹ không cần biết !Mẹ sẽ cho con về với ba và anh hai !Còn bạch dương thì tùy con !
-Dạ con sẽ về với bé sư ạ !_bạch dương cười .Còn nó thì cứ ngồi lặng thinh chẳng nói gì cả .
-Vậy được rồi mẹ đã gọi cho bố mẹ con !_Bà nói rồi đi vào phòng .Bỏ lại nó và nhỏ ở phòng khách .Nó thì vẫn ngồi đó .Mặt cúi gằm xuống .Nhỏ thấy thế liền lại gần con bạn thân .
-Thôi cứ cho là cậu có một cuộc sống mới !Thôi có gì đâu mà buồn !Tớ chắc có ngày mẹ cậu sẽ hiểu mà !_Nhỏ an ủi con bạn thân .
-Ừm !_Nó ngẩng mặt lên cười một nụ cười rất tươi như chưa có chuyện gì xảy ra cả .Nhỏ xoa đầu nó cười hiền .
-Thôi lên soạn đồ đi !_Nhỏ nói rồi kéo sư đứng dậy .Vậy là bọn nó lên đường trở về việt nam thân iu .
Hơn ngắn nhỉ !Nhưng mà thôi không viết nữa đâu !Có gì để chap sau nhé !Cảm ơn các bạn đã đọc chuyện của mình !Giờ thì ....
Bye !^-^
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sư -Yết]Yêu là phải đau !!!
القصة القصيرةYêu là phải đau !Một câu nói chắc đã trở thành một lẽ đương nhiên .