Part 1

1.4K 21 7
                                    

 Đương vai ác biết rõ nội dung vở kịch

Tác giả: Gió thu tịch

Ghi chú:

Văn án

Nhiều năm đại ma đầu Lăng Liên độ kiếp thất bại, đoạt xá một cái xuyên thư giả.

Nguyên lai đây là một quyển tu chân tiểu thuyết 《 mờ mịt tiên đồ 》 thế giới, chính mình còn lại là cái ý đồ đem nam chủ chộp tới làm lô đỉnh, nhất định phải bị nam chủ vượt cấp đánh chết đại vai ác?

Hoàn hảo, hết thảy đều còn không có phát sinh, nam chủ Tạ Hiểu Thanh còn chỉ là cái không rành đạo pháp phàm nhân.

Phải đối nam chủ nghe tiếng liền chuồn, vẫn là trước tiên trảm trừ?

Không, Lăng Liên hơi hơi mỉm cười, nếu nam chủ thể chất vu chính mình tu hành có lợi, vậy đưa hắn thu làm đồ đệ, lưu tại bên người chậm rãi mưu đồ, chẳng phải tốt nhất!

Thiên mệnh? Đều không phải là là không thể thay đổi !

Không ngừng Tạ Hiểu Thanh, còn có 《 mờ mịt tiên đồ 》 trung ghi lại đủ loại cơ duyên, nơi chốn bí tàng, ta đều phải nhất nhất cướp lấy!

Đạp phá thanh minh, gió lốc cửu thiên.

Nam chủ Tạ Hiểu Thanh còn không biết, hắn nguyên bản kim lóng lánh thăng tiên đường bằng phẳng, như vậy lệch khỏi quỹ đạo...

Nam chủ công x vai ác thụ

Thuần lương chính trực Tiểu Lang cẩu công × bạc tình quả nghĩa diễn kĩ nhất lưu nhân tra thụ

Đọc nêu lên:

1, Boss hắn nhân cách khuyết thất tam quan tạc liệt, đại gia hỏa nhi không cần cùng hắn so đo _(:3" ∠)_

2, 1v1, xác thật là HE

Nội dung nhãn: Ngày tết tình hữu độc chung tiên hiệp tu chân

Tìm tòi mấu chốt tự: Vai chính: Lăng Liên, Tạ Hiểu Thanh ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Ngụy · xuyên thư, tam quan tạc liệt

==================

☆, đệ 1 chương trọng sinh

【 hệ thống: Đầu mối chính nhiệm vụ "Đánh tan đoạt xá giả" thất bại, hệ thống tự hủy 】

...

Nguyên Tu chậm rãi mở to mắt, nhìn quanh bốn phía.

Đây là gian đơn giản phòng ở, cửa sổ bán sưởng, sáng ngời nguyệt huy chiếu vào trước giường. Mà chính mình tắc ngồi xếp bằng tại trên giường, rõ ràng là vừa từ lúc tọa luyện công trung tỉnh lại. Gió đêm thấu song mà vào, xuy phất ở trên người, còn mang theo điểm cảm giác mát.

Nguyên Tu cúi đầu đánh giá một chút thân thể của chính mình, vòng eo gầy ốm, tái nhợt ngực tại dưới ánh trăng đạm đạm địa phát ra quang, là cụ còn chưa hoàn toàn thành thục người thiếu niên ngây ngô thân thể. Này thân thể nguyên chủ nhân chỉ có Luyện Khí tầng năm cảnh giới, thể chất tuy so không tu hành người thường tốt hơn một ít, lại còn liên thiên nhiên giá lạnh hè nóng bức đều kinh chịu không nổi. Tại Nguyên Tu này đoạt xá nhiều năm đại ma đầu xem ra, thật sự là luy yếu ớt quá.

Khi phản phái biết rõ cốt truyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ