Kim liên bay loạn, rực rỡ như mưa. Lại có Dao Quang tự dưới nền đất trào ra, như dừng ở nhân gian sáng mờ, đem sư phụ tuyết trắng thân ảnh bao phủ.
Tới nghe quá rất nhiều lần giảng đạo mọi người, đối này phó cảnh tượng đã là thấy nhưng không thể trách, nhưng lần đầu tiên tới nghe khóa nhân nhóm, đều là tâm thần chấn động, hoa mắt thần mê!
Mấy ngày này sinh dị tượng, đó là công đức chi khí ngoại tại biểu tượng.
Tạ Hiểu Thanh biết sư phụ một bên tại giảng đạo, một bên thúc dục pháp bảo, lặng yên thu thập này đó truyền đạo thụ nghiệp đoạt được công đức chi khí. Dụng công đức luyện thành bí bảo, có thể trợ tu sĩ vượt qua lôi đình chi kiếp.
Giảng đạo xong, lại ấn lệ luật lệ củ, đáp năm cái vấn đề. Sư phụ hơi hơi mỉm cười, đứng dậy, nhoáng lên một cái mắt liền từ đài thượng tiêu thất.
Dưới đài mọi người, hãy còn tại hồi tưởng nhấm nuốt hắn vừa rồi giải đáp nghi vấn lời nói.
...
Lăng Liên bế quan kết thúc, từ trong thất đi ra.
"Sư phụ, ngươi đã luyện thành độ kiếp bí bảo sao?" Đang ở gian ngoài tu luyện Tạ Hiểu Thanh ngẩng đầu nhìn phía hắn, ngậm miệng thiện thời gian đã qua, hắn cũng liền không hề dùng tờ giấy truyền lời .
"Ân, ta hiện tại đến hậu sơn đánh sâu vào Hóa Thần. Ta đã thông tri Doanh Châu Phái mở ra hộ phái đại trận, một khi ta tiến giai thành công, đạo thứ nhất thiên kiếp khẩn tiếp tới khi, liền đem trận pháp toàn lực thôi phát, thay ta tiêu giảm lôi đình chi uy."
Lăng Liên bái nhập Doanh Châu Phái, có một mục đích chính là vì thế.
Thấy Tạ Hiểu Thanh thần sắc ngưng trọng, Lăng Liên hơi hơi mỉm cười: "Ngươi đi trận pháp đầu mối thay ta giữ gìn đại trận đi, để ngừa trên đường ra cái gì ngoài ý muốn. Nên như thế nào làm, ta đều đã dạy ngươi."
"Là, giao cho ta đi sư phụ." Tạ Hiểu Thanh đạo. Sự tình quan trọng đại, từ hắn đi bạn, sư phụ liền có thể yên lòng đi.
Hắn tại thần thức trung cảm giác đến, sư phụ quanh thân linh lực, xác đã viên dung như ý, mênh mông cuồn cuộn, như sắp hội đê mà ra hồng thủy, tái vô pháp thêm thượng một chút ít, rồi lại duy trì cực kỳ vi diệu cân bằng. Đây đúng là Nguyên Anh kỳ đại viên mãn cảnh giới, li Hóa Thần Kì, cũng chỉ có từng bước xa !
Này từng bước... Lại là gian nguy vô cùng, từ xưa đến nay, cũng không biết có bao nhiêu Thiếu Thiên tài tuấn kiệt, đều ngã xuống tại đây.
Tạ Hiểu Thanh nghĩ thầm, sư phụ đánh sâu vào Hóa Thần việc, chính mình đương nhiên là thực có tin tưởng . Thương hải đảo địa linh bà bà cũng nói cho quá hắn, sư phụ là đã từng tễ thân quá Hóa Thần cảnh giới .
Nhưng hắn, trong lòng vẫn là không khỏi có chút lo lắng.
Sau đó hắn liền phải nhích người đi Doanh Châu Phái trận pháp đầu mối, kia đầu mối thiết lập tại một chỗ mật thất bên trong, chỉ có thể xuyên thấu qua thủy kính nhìn đến ngoại giới tình cảnh. Nếu sư phụ ra bất trắc, hắn chỉ có thể trơ mắt nhìn, liên đuổi đều không kịp...
BẠN ĐANG ĐỌC
Khi phản phái biết rõ cốt truyện
RomanceĐương vai ác biết rõ nội dung vở kịch Tác giả: Gió thu tịch Văn án Nhiều năm đại ma đầu Lăng Liên độ kiếp thất bại, đoạt xá một cái xuyên thư giả. Nguyên lai đây là một quyển tu chân tiểu thuyết 《 mờ mịt tiên đồ 》 thế giới, chính mình còn lại là...