Tựa : Lão tử nhận tài
Tác giả : Tuyển Tuyển Phong Trần
Thể loại : đam mỹ, hiện đại, phá kính trọng viên, thô phóng hài hước công x mẫn cảm lãng mạn thủ, sủng văn, điềm văn, 1x1, HE
Văn án
"Chia tay liền chia tay, về sau không còn có một cái vương bát đản nghiêm mặt giáo huấn hắn." 17 năm cảm tình chấm dứt, Ngô Quân Thành ở chia tay thì nghĩ như thế.
Hắn là một thô nhân, vĩnh viễn cũng lý giải không được Tề Vũ Tường nương nương chít chít.
Nhưng mà, làm một người khác hương vị thực triệt sạch sẽ...
Cuối cùng Ngô Quân Thành tổng kết ra: Tề Vũ Tường có mắt không tròng, hắn còn lại là cái SB.
Tác phẩm này 1V1, khoán canh tác hài hước công, lãng mạn mẫn cảm thụ, lược sủng văn hướng. Thật tình thực lòng cam đoan, này văn HE...
Nội dung nhãn: đô thị tình duyên
Tìm tòi mấu chốt tự: vai chính: Ngô Quân Thành, Tề Vũ Tường ┃ phối hợp diễn: Kiều Dương, Nhạc Duy, Tạ Nam Thành, Phương Tuần ┃ cái khác:
Chương thứ nhất
Ngô Quân Thành đắc thừa nhận, đi đến một bước này, hắn cũng... Ở thương tâm.
Tề Vũ Tường đem mình sở hữu gì đó một chút thu thập xong, ném ném, đóng gói đóng gói, liền như vậy dấu tới cửa... Nói, rốt cuộc, sẽ không trở về.
Hắn một người ngồi xuống đất ngồi ở đống hỗn độn khắp nơi sàn nhà thượng, ninh một lọ nước khoáng, băng chân răng thích cực, một hơi nuốt vào, từ đầu lạnh đến chân.
Mùa đông uống nước lạnh, quả thực TMD thích ý mười phần.
Không còn có một cái vương bát đản bản làm cho người ta sinh ghét mặt giáo huấn hắn.
Đúng vậy, Ngô Quân Thành lại quán một hơi nước đá, TMD hắn chán ghét thấu Tề Vũ Tường.
Cái kia tự cho là đúng, cả ngày loạn phát tính tình, không ngừng ghét bỏ hắn tiểu bạch kiểm.
Dựa vào cái gì ghét bỏ ta? Tề Vũ Tường, ngươi cho là, lão tử hiếm lạ ngươi? Với ngươi ở bên nhau, làm sao không phải lão tử đã ở nhẫn ngươi?
Tan liền tan.
Ngô Quân Thành bắt tay lý nước khoáng bình nắm ca ca vang, sau đó dùng sức triều trên tường ném đi. Phịch một tiếng tạp đi lên, bình thân còn không kịp ở trên tường cái cái thấp lam thủy ấn, rất nhanh bắn ngược trở về, hảo xảo bất xảo nện ở Ngô Quân Thành ót thượng.
"Ngao! Đi ngươi / mụ / đản!" Ngô Quân Thành ôm ót lớn tiếng mắng, cầm lấy đạn trở về cái chai, hướng địa thượng mãnh liệt địa xao.
Thẳng đến có nhân gõ cửa hắn còn không có bình tĩnh, hờ khép môn theo sau bị đẩy ra, một người nam nhân đứng ở môn khẩu cau mày nhìn hắn.
Ngô Quân Thành đầu choáng váng, nổi giận làm cho cả mọi người có vẻ cực kỳ vặn vẹo, thấy có nhân hậu càng sâu: "Lăn!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Lão tử nhận tài - Tuyển Tuyển Phong Trần
Dragoste"Chia tay liền chia tay, về sau không còn có một cái vương bát đản nghiêm mặt giáo huấn hắn." 17 năm cảm tình chấm dứt, Ngô Quân Thành ở chia tay thì nghĩ như thế. Hắn là một thô nhân, vĩnh viễn cũng lý giải không được Tề Vũ Tường nương nương chít c...