chapter1 the main characters

120 2 0
                                    

Irven's POV

5:30 am na tumayo na ako punta ng banyo at agad-agad akong naligo. 7:00 am yung pasok ko ngayon at first day of school, 1st year college ako...BS-BA ang course ko...mahilig kasi ako sa business, siguro nga dahil sa parents ko kaya nahiligan ko rin 'to...pareho silang business minded...pero minsan nagtatampo ako sa kanila kasi wala na yung family bonding namin dahil sa business... :( tama na nga ang ka emohan na'to...ako pala si Irven Magulantang 16 years old, you can call me Irvz or what ever you want...gwapo...habulin ng mga chicks, mahilig sa mga sports gaya ng soccer at basketball.

Daina's POV

6:00am na pumunta na agad ako sa banyo para tumunganga....djoke lang..para maligo...8:00 am pa naman ang pasok ko...pero mas mabuting maaga para iwas traffic...at firstday of school ngayon no...bawal ma late...may mga pamahiin kasi sila mommy na pag unang araw daw ng pasukan tapos malelate ka eh sa buong semester malelate ka raw...ewan ko ba kung totoo...eh wala namang mawawala kung maniniwala rin ako diba..sabi nga ng mga nanay eh "Mothers Knows Best" kaya sinusunod ko siya...ako nga pala si Diana Antonia Misteza...16 years old...you can call me Dian or what ever you want...BS-EDUCATION ang course at Filipino yung major ko...astig diba?....1st year college ako ngayon...excited na kinakabahan ang feeling ko ngayon...excited kasi may bago akong ma memeet na mga classmates ko...kinakabahan kasi syempre next level na to eh...college na... =)

dito nalang muna....pls support my story.... guys...gagandahan ko pa sa susunod....

pls vote and leave your comments guys....thank you!

I will love her forever (Francella)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon