The Vampire 3

23 2 0
                                    

PRINCE POV*

Bukas na lang ulit slave. . . . Kaylangan magpalakas ka baka Hindi mo makayanan ang ipapagawa ko sayo. . . Hahahaha nakakatawa talaga siya lalo na kapag pikon na pikon
Siya, Pero may kakaiba sa kanya. . . Kaya yon ang dapat kung malaman,















Oo na po master Unggoy sana madapa ka, sabay takbo tss, pasalamat ka, Hindi pa ito ang tamang panahon, para malaman mo kung sino ako, kundi masnauna pa ako sayo. . . . Nagpasya akung sundan siya mag gagabi naren kasi. . .









Mula dito sa kinatatayuan ko natatanaw ko siya. naglalagad siya ng mabagal. . . . Alam ko nakikiramdam lang siya, maslalo ako nagkakaroon ng enteris sa kanya. . .









May mga lalaking nagsilabasan mula sa madilim na Lugar. . . Anim na mga lalake, Hindi pwede ito. . . Mga bampera sila, wag mong sabihin lalaban siya, hinintay kuna lang ang pweding mangyari, napansin ko na may kinuha siya kahoy malapit sa kanya. . .









Yong totoo nagpapatawa ba siya anong magagawa ng kahoy niya, tutulongan kuna sana siya Pero bago pa ako makalapit sa kanya inataki sa siya ng isang bampera Pero laking gulat ko napatomba niya kagaad ang umataki sa kanya, gamit lang ang kahoy. . . Pinanood kuna lang siya mabilis ang mga galaw niya, halatang Sanay na Sanay siya sa pakikipag laban. . . . .











Tumba na ang ibang bampera, dalawa na lang ang natera, lumalabas na ren ang mga pangil nila samantalang siya wala lang sa kanya . . . Hindi ko ren mabasa ang iniisip niya nakaka bilib paano niya nagagawa yon. . . . Isa lang siyang tao, pero nasisiguro ko na may naka tago sa pagkatao niya. . . .









Astig totoo pala ang mga vampire, imbis na matakot, pinuri pa niya abnormal talaga. . . Sabay sabay siya inataki ng kalaban niya . . . . Suntok dito suntok  doon sipa dito sipa doon para lang siyang nakikipag away sa normal na katulad niya. . .


Light Pov*

Astig totoo pala ang mga vampire puri ko Sa kanila aba Malay ko ba, Sa movie ko lang silang nakikita Pero ngayon live na live. .  . At kalaban kopa sila pero simpre ako bida sa laban na to,hehehehe










Inataki nila akung sabay-sabay... ei mga weak pala Ito ei wala ng ginawa kung Hindi tumapos ng buhay ng mga inosenting mga tao buti sana kung ang mga krimenal ang tinatapos nila. . . .
Suntok lang sila ng suntok, para akung nakikipag away lang sa mga katulad ko,







Aatakehin kona sana sila gamit ang kahoy ko Pero bigla na lang nawala, tss mga talonan pala sila, may raramdaman akong tao sa likuran ko kaya Hindi ako nag dalawang Isip na tutukan siya ng Sandata kung kahoy. . .




OhH . . . Chill ka lang hindi ako kalaban hehe grabe ang galing mo kanina. . . AKALA ko weak ka Pero mas weak pala ang mga kalaban mo siya nanaman ibig sabihin nakita niya akung nakikipaglaban walangya Hindi man lang niya akung tinulongan. . . .










Ikaw nanaman, anong ginagawa mo dito, sinusundan mo ako no? Baka nga talagang sinundan niya ako pauwi malapit lang kasi ang bahay namen dito sa school na pinapasukan ko,










Oo sinundan talaga kita bakit bawal ba slave kaya kita. . . . Anong kunek sa pagiging slave ko sa kanya para sundan niya ako pauwi tss,






Kung ganon wag Mona akung sundan. . . . . Sabay lakad palayo sa kanya. . . Tika lang Oy. . . May itatanong lang ako sayo ang kulit talaga ng lahi niya ano bang itatanong niya sakin kainis. . . .









TO BE CONTINUES :))))


The Vampire                                            [ON-GOING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon