[27 khúc ] nửa đêm tuyệt sát
Kiều Âu nhanh ninh mi nhìn kia mạt xanh ngọc sắc theo hắn trước mắt rêu rao mà qua, hắn biết biển số xe thượng bạch để hồng tự là cái gì ý tứ, đó là tổng thống phủ chuyên chúc chiếc xe ý tứ.
“Đáng chết!”
Nhất định là Mộ Tử Tiêu!
“Kiều thiếu!”
Tư Đằng đem xe chạy lại đây đứng ở Kiều Âu trước mặt, vừa rồi hắn cũng thấy, Lam Thiên Tình lôi kéo Ngũ Họa Nhu chui vào Mộ Tử Tiêu trong xe, hắn truy lại đây buông cửa kính xe, hướng về phía Kiều Âu hô một tiếng, sau đó chở Kiều Âu, một đường tăng tốc độ giết đi lên.
Bọn họ nữ nhân, ở một cái khác nam nhân trong xe, cái kia nam nhân, vẫn là Lam Thiên Tình người theo đuổi, cùng với Ngũ Họa Nhu trong miệng hoàn mỹ đa dạng mĩ thiếu nam. Nếu không đuổi theo đi, bọn họ vẫn là nam nhân sao?
Xa hoa truỵ lạc trong bóng đêm, Mộ Tử Tiêu một đường trên đường, làm sau thị kính lý xuất hiện một chút chói mắt hơn nữa theo đuổi không bỏ ngân bạch khi, hắn hiểu ý cười cười, sau đó nghiêng đi đầu nói một câu:
“Các ngươi có bằng hữu đuổi theo.”
Lam Thiên Tình điệu quá đầu, khẩn trương tầm mắt lướt qua xe sau tòa chắn phong thủy tinh, cùng nghê hồng lóe ra trong lúc đó thoáng nhìn Kiều Âu xe, túc nhíu mi:
“Có thể đá điệu hắn sao?”
Ngũ Họa Nhu cũng thấy, nàng quyết miệng, khí đô đô nói:
“Người xấu! Không nên nhìn thấy hắn!”
Thân thể của nàng tử đến bây giờ hoàn hảo đau! Hận chết Tư Đằng, bình thường nhìn luôn chậm nửa nhịp nam nhân, nguyên lai là cái thật to rối loạn hóa, vừa lên giường, lập tức so với cầm thú còn cầm thú. Nàng cũng bắt đầu hoài nghi, Tư Đằng, thật là lần đầu tiên sao? Ngôn tình tiểu thuyết lý không đều viết, nam nhân lần đầu tiên thời gian dài quá, đản da đều đã đau sao?
Mộ Tử Tiêu nháy mắt mấy cái, nhìn kia mạt ngân bạch cường thế đột kích kiêu căng tư thế, cười khổ lắc đầu:
“Sợ là đá không xong.”
Tư Đằng xiếc xe đạp tốt lắm, dù sao cũng là chịu quá chuyên nghiệp huấn luyện, Mộ Tử Tiêu xe rất nhanh bị hắn bức đến hành đạo lan bên cạnh, bởi vì là song đường xe chạy, phía trước còn có hai chiếc xe ngang nhau, cho nên tạm thời ai cũng không thể trước vượt qua ai.
Tư Đằng quay cửa kính xe xuống, một bên khống chế tay lái một bên quay đầu hướng về phía Mộ Tử Tiêu nhấn loa, sau đó miệng không ngừng hô Tiểu Nhu.
Kiều Âu ở xe sau tòa thượng cũng đem cửa kính xe buông, trực tiếp hướng về phía Mộ Tử Tiêu hô nói.
“Đừng để ý đến hắn!”
“Chính là, không để ý tới bọn họ!”
Hai cái nữ hài tử lập tức hướng Mộ Tử Tiêu nói xong, nhưng là Mộ Tử Tiêu lại như trước là vẻ mặt bất đắc dĩ cùng cười khổ:
“Nếu đã muốn đuổi theo, ai giãy dụa là vô dụng, này tư thế, chúng ta không có khả năng đào thoát.”
Mà trong lòng hắn lại suy nghĩ, nếu Kiều Âu mở miệng làm cho hắn buông cửa kính xe nói chuyện, hắn nếu không quan tâm, cũng quá không phong độ, huống hồ từ nhỏ hắn đã bị lễ tiết giáo dục, cũng không cho phép hắn làm như vậy.