-Vâng, sau 1 tháng nằm viện, MC Thành Vinh đã trở lại và lợi hại hơn xưa! Người chơi tuần này của chúng ta là ai đây? Anh Minh Heo đến thừ Gầm Cầu! Chào anh.
-Chào em.
-Tuần trước thàng Lại Văn Xâm dẫn chương trình thay cho em, thế nó cho anh đến câu hỏi nào rồi?
-Câu 14 em ạ.
-Có thật không đấy hay lại chém?
-Không tin hỏi bố anh xem?
-Ok, tạm thời tin ạ, vậy anh đã sẵn sàng trả lời câu 14 chưa?
-Sao phải xoắn?
-Câu hỏi thứ 14 là: Cái đầu giống mèo, chân giống mèo, và tai giống con mèo, nhưng không phải con mèo. Vậy là con gì?
a) Hổ b)Mèo con c)Khỉ đột d)Tarzan
-b là đáp án cuối cùng của anh.
-Hoàn toàn chính xác! Bây giờ em phải kí một tấm séc 80 triệu. Anh có chơi tiếp câu 15 không ạ?
-Quất luôn!
-Câu hỏi số 15 là: Làm thế nào để kiềm chế lạm phát?
a)Cờ bạc b)In tiền giả c)Chơi Ai là triệu phú d)Vận dụng ngành tài chính
-Tự nhiên khó như shit thế này? Anh xin sử dụng sự trợ giúp gọi điện thoại và kết nối với bố anh.
-Anh có 30 giây vừa hỏi vừa trả lời.
-Alô bố à? Bố có khỏe không?
-Không khỏe mà ngồi đây nói chuyện với mày?
-À, bố, con có câu hỏi ạ. Con còn 2 sự trợ giúp thì nên dùng cái nào ?
-Xin lỗi anh, điện thoại bọn em hết tiền.
-Shit!
-Vậy anh sử dụng sự trợ giúp gì?
-Anh sẽ sử dụng 50/50.
-Đáp án a và b bị loại bỏ!
-Đang phân vân giữa 2 đáp án đấy thì bị loại bỏ. Thôi thì sử dụng trợ giúp hỏi khán giả.
-Dạo gần đây không có người xem chương trình nên sự trợ giúp chỉ để cho vui thôi ạ.
-Thôi thì trước đây cũng lạm phát nên anh mới đi chơi Ai là triệu phú kiếm tí tiền. Đáp án cuối cùng của anh là c.
-Chúng ta cùng xem đáp án. D mới là đáp án đúng của chúng tôi. Vì trả lời sai câu 15 nên anh sẽ ra về tay không. Để động viên, em xin cho anh 7 nghìn đi xe buýt về nhà. Tạm biệt và gặp lại tuần sau. Giải tán đê!
;)
BẠN ĐANG ĐỌC
Ai là triệu phú chế - Chém gió bay nóc nhà.
فكاهةAi là triệu phú chế - Chém gió bay nóc nhà