Chapter Five : The First time we met .. Stupid handsome guy .. n_n
Samantha's POV
" Ardy?! " mahina kong sabi ng makita ko kung sino yung nasa pinto
Sino si Ardy?? Siya lang naman yung boyfriend ni Agatha .. yung hinihintay niya kuno ..
" Bhe .. ang gwapo niya " bulong ni Agatha sakin
" huh!?? Seryoso ka?? " tanong ko ..
bakit ganyan ang sinabi nia??
bakit ganyan ang reaksyon ng mukha niya??
bakit parang ngayon niya lang nakita si ..
si ..
si ..
ARDY!!! sino pa ba ??
" huh?? bakit?? hindi ka nagagwapuhan?? " nakangiting sagot pero patanung na tugon ni Agatha sakin ..
seryoso to sa tanung niya??
syempre GWAPO haha gwapo naman talaga si Ardy ee
shh wag maingay kay Agatha haha
HEP
HEP
HEP
hindi yun ang usapan ngayon ..
si Ardy yung lalaking nasa pinto at Boyfriend niya un tapos ganun lang yung reaksyon niya??
" Agatha ... si Ardy yun! " tugon ko sa tanung niya
" haha hnd mo pa talaga lubos na kilala si Ardy " nakangisi niyang sabi sabay tinggin ulet sa direksyon ng pinto ..
Ako nakatinggin lang kay Agatha at nahihiwagaan ..
" EHEM " yung mga kaklase namin lalaki na bumati sa amin kanina ..
OU NGA PALA .. NANDITO PA SILA!
" hehe .. sorry guys .. pwedeng next time nalang tayo ulet mag kwentuhan?? may pag uusapan lang kami ng babaeng to (sabay hila ng damit ni Agatha) " mahaba kong paliwanag sa mga boys ..
" ARAY .. ano namang pag-uusapan natin?? Crush mo rin ba?? sige .. dahil ayaw ko ng may kahati ee matira matibay nalang haha " bulong niya sakin ..
" Gaga .. hindi ko crush yan .. alam kong gwapo siya pero may Fiance na ako .. at ikaw diba may Ardy ka?? " bulong ko din sa kanya
Napansin kong hindi pa umaalis yung mga boys ..
" guys .. girls talk .. so please .. leeeeeeave! " haha high blood lang?? para umalis diba??
" haha sige .. basta next time ha? " si guy2
tumango lang ako .. tapos umalis na sila isa isa ..
" Sam .. kilalang kilala ko si Ardy .. babaero yun pero pag nakita ako nun ee mabilis pa sa gutom na kabayo un na pupunta sa akin " panimula niya ..
" malay mo hindi ka pa niya nakikita?! " sabi ko ..
" haha nakita ko kanina Sam nung parating na siya .. napatingin siya sakin pero parang wala lang .. at may hinahanap siya ha at mukhang hindi ako yun " sagot niya .. natural lang yung reaksyon ng mukha niya pero mahahalatang disappointed kaya ..
" pero .. aminin mo?! napagkamalan mo siyang si Ardy nung una mong kita nu?? " tanung ko ..
" haha ou?? pero hindi ee .. at sure ako dun .. binigay ko na ang reason kung bakit ako sure na hindi sya yan haha " sagot niya na nakatawa naman pero halata ko naman na mamimiss na niya si Ardy .. at malungkot talaga siya ..
BINABASA MO ANG
Coz you've got that one thing
Teen FictionMasasabi mo ba talagang nainlove ka na ?? Yung bang hahamakin mu ang lahat masunod ka lang .. Sikat yang line na yan diba ? Lalo na sa mga inlove-bo ng mata haha .. Just read my story .. Kung paano nainlove at ipadama nila Samantha at Gandalf ang...