CRUSH!
crush? nakakain ba yun? wahhaa joke eto na talaga sino nga ba si crush?
sino nga ba sya?
sya lang naman yung taong nagugustohan natin ng patago o minsan minamahal natin ng patago isa sya sa mga inspirasyon natin sa buhay!
sakanya ko naranasan masaktan, masaktan ng patago! magselos,magselos ng patago! kiligin, kiligin ng patago! at higit sa lahat magmahal, magmahal ng patago!
bakit nga ba laging patago? hindi ba pwedeng lantaran?
pwede naman kaso mas marami parin ang gumagawa ng patagong bagay!
ang hirap kaya ma reject yung feeling na crush mo palang sya! na reject kana! kahit na alam natin wala naman gusto o chance tayo sa isang tao mahirap parin mag tapat!
kasi masakit ma reject ng isang tao!
kaya nga mas ok na yung nasasaktan,nagseselos,kiligin at mag mahala ng patago! kaysa naman alam nya wala naman syang pake! oh diba ang saklap!
para sa mga nag tapat ng feelings kay crush!
*pagkatapos umamin na may gusto ka sakanya! sasabihin nya gusto ka rin nya!
(yun naman pala sinasakyan ka lang!)
*ieentertain ka nya hanggat kiligin ka at habang kinikilig kang ka chat sya!
(naboboaring lang pala! kaya ganyan!)
*nag chachat na kayo araw araw pagkatpos ng ilang araw hindi na nag paramdam!
(yun naman pala hindi ka nya kailangan!)
*dati kapag nadadaanan mo sya nginingitian ka! nag papansinan kayo!
(ngayon! dinadaanan ka nalang! parang hindi ka nya kilala!)
*dati sabay kayong nag pupuyat!
(ngayon ikaw na lang sa kakahintay na mag paramdam sya!)
*at habang na fafall ka kampante ka kasi alam mo sasalohin ka nya!
(yun naman pala sa sahig ka babagsak ginagawa ka lang pampalipas oras!)
*at dati m.u kayo
(ngayon naman sya may gustong iba! tapos ikaw umaasa!)
bakit nga ba puro possitive lahat? hindi bat totoo? kadalasan kasi eto yung mga nangyayari! kampante ka na sasalohin ka nya yun naman pala sahig na lang ang sasalo sayo! hayts! sa mundo ngayon maramaing ng lumaganap na paasa kaya mag ingat kayo! walang paasa kung walang umaasa!
para sa hindi kayang mag tapat ng feelings kay crush!
*natatakot mag tapat ng feelings ka crush!
(yung totoo natatakot lang naman sya ma reject!)
*nasasaktan at nag seselos kapag masya si crush sa piling ng iba!
(kasi yung totoo gusto nya sya yung nasa tabi nya!)
*hanggang tingin ka lang sa crush mo!
(kasi hindi mo kayng lapitan dahil sa hiya mo!)
*hindi buo araw mo pag hindi sya nakikita!
(pero sa totoo lang! hanggang tingin ka na nga lang hindi mo pa makikita!)
at iba pa! basta alam yo naman! ano nga ba mas maganda? magtapat! o ilihim na lang? ang hirap no? ganyan talaga kapag crush mo ang isnag tao!
at syempre katulad nyo ko humahanga rin sa isang tao! nagkakagusto at synepre katulad nyo rin ako umaasa hayts! katulad nyo rin ako hindi nya napapansin at katulad nyo rin ako nagmamahal ng palihim
anong pangalan nya? kim mendoza sya lang naman ang heartthrob sa school namin! at sya ang pinaka mayaman sa school namin! at syempre matalino rin sya! suplado nga lang Kaya nga sguro NBSB (no boyfriend since birth!) hindi ako sure pero yun ang sabi sabi sa school namin malihim kasi syang tao! masyadong masekreto!
sa tatlong taon ko dito sa school hindi nya parin ako napapansin! hindi nya nga ako kilala eh! sino ba naman ako diba? kahit kaylan hindi ko inisip na mag tapat ng feelings sakanya sa lahat ba naman na nag tapat ng feelings sakanya nireject nya! at syaka wala naman akong pag asa na mag kagusto sya sa isang katulad ko!
BINABASA MO ANG
Inlove Ako Sa Crush Ko
Randomnaranasan nyo na ba mainlove sa crush nyo?? kahit na maging suplado na sya sayo sungitan at baliwalain ang feelings nyo gusto nyo parin sya sa hndi maipaliwang na dahilan?