chapter 1

11 0 0
                                    

bago ko simulan ipapakilala ko muna ang sarili ko 

I'am Stacey shancez isa lang akong simpleng estudyante sa school hindi sikat hindi tinitingala sa school namin isa lang akong normal na estudyante isa ako sa pinaka mayaman sa school namin! pero hindi parin ako pinapansin pero ok lang hndi naman ang pagiging mayaman kong ang sisikat saakin eh kung hindi ako talent ko sa pag kanta hindi joke! hndi ko naman pinangarap maging singer no kumakanta lang ako haha 


august 16 .. 8:00 am

hayss kailangan ko ng pumasok ngayon sa school at syempre silay nanaman kay crush! ok lang naman saakin kahit hndi nya ako pinapansin eh makita ko lang sya buo na araw ko atleast patago akong nagkakagusto saknya! patago rin akong nasasaktan pero nasanay na ako

nasanay narin akong baliwalain ni kim mendoza ang crush ko si kamahalan, kamahalan ang tawag ko skanya dahil para syang prinsipe sa school namin napaka dakila! isa rin sya sa pinaka mayaman sa school namin katulad ko pero mag kaiba kami ng kinakatayuan sa buhay! 

naligo at nag ayos na ako! pagkatapos ko bumababa na ako ng room ko at sumalubong namana agad saakin si yaya!

'good morning prisesa handa na po ang almusal nyo'salamat yaya rose''

inasikaso nya ako at kumain na ako oo prinsesa ang tawag nila saakin sa bahay pati rin ang family ko prinsesa kasi ang turing nila saakin dahil ako lang naman ang bunsong babae ng family ako meron din akong kuyang pamang asar! at syempre prinsipe din sya dito! 

ako lang kumain mag isa sa ngayon maaga kasi meeting nila mom and dad eh si kuya tulog pa takaw tulog kasi yun eh!

pagkatapos ko kumain pumasok na ako sa kotse at makalipas ang ilang minuto nasa school na rin ako!

pumasok na ako sa school at pumila may flug ceremony pa kasi kami pag katapos ng flug ceremony  pumasok na ako sa first subject ko makalipas ang 3 oras vacant narin pumnta mona ako sa canteen kung saan nakatambay ang mga famous sa school namin kng saan na doon ang crush ko pagkatpos ko bumili ng pagkain umupo ako malapit sa harap nila para syempre makita ko si crush 

habang naka upo ako sa kinauupuan ko may dalwang babaeng lumapit saakin

'excuse me miss pwde bang umalis ka jan sa upuan namin?''haa? bakit? ano naman nauna dito sa upuan na to ha?''ikaw nga nauna pero saamin ang upuna na yan!''wow haa?bakit binili nyo ba itong upuan na ito? at naklagay ba ang pangalan nyo dito na nag sasabing pagmamayari nyo to? wlaa naman diba?''alam mo miss .. miss nobody! nagbabayad ng malaki ang parents ko dito sa school na ito kaya may karapatan kaming gumamit yan!'

'at bakit? nagbabayad din naman ang parents ko sa school na ito ng malaki kaya may karapatan din ako gumamit ng upuan na ito! haa akala nitong babaeng kung sino sya!

sinampal nya ako bigla pagkatpos kung mag salita grabe ramdam ko yung hapdi ng pisngi ko

'stupid! we were told you that right! i told you to leave my chair! but you not realy listened so you really want to need sampal! ha! stupid!

sabi saakin nung babaeng sumampal saakin sinampal ko rin sya ng sobrang lakas! hindi ako mag papatalo!

'excuse me miss? if i had a one stupid as you say you were one of the big bitch! do not worry i'm not selfish! kaya sayong sayo na itong pinagmamalaki mong upan at isak sak nyo s abaga nyong dalawa!

pagkatapos kong sabhin yun sakanilang dalawa umalis na ako! iniwan ko silang naka nga nga doon!  haytss! nakakahiya andoon pa naman yung crush ko baka isipin nya  masama ako kasi namn eh sila yung naguna eh! ang damot kais nila masyado nilang pinag dadamot yung upan! paano na to? 

ewan basta! bahala na! bahala na si batman si superman si spider man! pumunta ako sa 4th floor ng school nag pahangin sa corridor!


naalala ko pa noon noong nerd pa ako! oo dati akong isang nerd! since 9 years old kasi ako malabo na ang mata ko hanggat nung 2nd year noon lagi nila akong inaasar binubully dahil nga isa akong nerd! 

bata pa lamang ako lagi na nila akong inaapi mahin





Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 11, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Inlove Ako Sa Crush KoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon