HOÀN

2.1K 29 9
                                    

☆, nhất

Phó Hằng đứng ở đầu thuyền chính phe phẩy chính mình vừa múa bút quá giấy phiến dào dạt đắc ý là lúc, chợt thấy bạc trong sông có không rõ trôi nổi vật. Phó Hằng hơi nhíu mày, xoát một chút thu hồi giấy phiến tùy tay các ở một bên, diêu khởi thuyền sườn mái chèo tựa như kia trôi nổi vật vạch tới. Đi chí gần chỗ, Phó Hằng ngồi □ nhìn kỹ, chỉ thấy kia trôi nổi vật đúng là nhất nịch thủy người, cũng không biết tử không chết.

Bất quá bỉnh ngày đi nhất thiện nguyên tắc, Phó Hằng vẫn là hảo tâm quyết định đem nhân lao đi lên. Mất sức chín trâu hai hổ thật vất vả đem nhân tha thượng ngạn, Phó Hằng than ngồi ở đầu thuyền há mồm thở dốc, lại một lần nữa ở trong lòng hối hận, sớm biết rằng mới trước đây liền nên nghe phụ thân trong lời nói, nhận chân luyện võ , nếu không cũng không về phần rơi vào nay bộ, thật sự là trăm không một dùng là thư sinh a.

Hơi chút bình phục hơi thở Phó Hằng liền đi đi qua xem xét chính mình vớt đi lên nhân còn sống không, nhưng đừng vốn không chết lại bởi vì hắn nhất thời kiệt lực chậm trễ cứu người thời gian, kia đã có thể mất nhiều hơn được .

Đem nhân bay qua đến, là một cái nam , dò xét thăm hơi thở, không có hô hấp, Phó Hằng nhất thời trong lòng chợt lạnh. Thủ lập tức đi xuống sờ sờ người nọ trên cổ mạch đập, trong lòng nhất thời nhẹ nhàng thở ra, hoàn hảo, tuy rằng mỏng manh, nhưng là còn có mạch đập. Bằng không còn phải phao thi như vậy phiền toái.

Hít sâu một hơi, Phó Hằng hai tay kìm nam nhân bụng, lặp lại hơn mười hạ sau, cũng không biết là Phó Hằng vận khí tốt vẫn là này nam nhân vận khí tốt, tóm lại nam nhân trong bụng giọt nước thế nhưng thật sự làm cho Phó Hằng khấu đi ra.

Nam nhân vài tiếng ho khan, hô hấp đã muốn hoãn lại đây. Phó Hằng thấy thế đại hỉ, càng thêm ra sức khấu đè nặng nam nhân bụng, nam nhân đứt quãng nôn mửa , cuối cùng hộc ra hơn phân nửa giọt nước.

Phó Hằng lại sờ sờ nam nhân mạch đập, tuy rằng như trước suy yếu, cũng không giống như vừa rồi như vậy mệnh huyền một đường . Vì thế thế này mới nhớ tới nam còn cả người ướt đẫm, việc đi tiến kia hẹp hòi ô bùng lý phiên một bộ sạch sẽ quần áo đi ra. Sau đó lại đem nhân cấp kéo vào ô bùng lý, động thủ bóc nam nhân quần áo.

Này quần áo nhất bái, Phó Hằng mới giựt mình thấy không đúng. Vốn tưởng rằng nam nhân là trượt chân rơi vào bạc giang, bóc nam nhân quần áo mới phát hiện trên thân nam nhân nơi nơi đều là sâu cạn không đồng nhất miệng vết thương, ngực còn có một đỏ thẫm sắc chưởng ấn.

Phó Hằng nhất thời nhớ tới mới trước đây phụ thân từng cùng hắn giảng giang hồ cố sự, trong đó kinh điển kịch tình còn có bị vây tiêu diệt hoặc là bị đuổi giết thế cho nên lạc giang lạc nhai linh tinh .

Này đó kịch tình điểm giống nhau đều là bị đuổi giết bị vây tiêu diệt nhân nhất định rất lợi hại, không phải võ lâm minh chủ chính là ma giáo giáo chủ loại này đại nhân vật, hơn nữa thường thường lạc giang lạc nhai sau đều không chết được, ngược lại sẽ có kỳ ngộ.

Phó Hằng nhịn không được tao tao đầu, nếu hắn cứu thật sự là như vậy lợi hại nhân vật trong lời nói, như vậy hắn kỳ ngộ là gì ? hắn cũng không có cái gì tuyệt thế bí tịch hoặc là tàng bảo đồ linh tinh gì đó cho hắn......

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 19, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

PHU XƯỚNG PHU TUỲNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ