0-67

1.5K 22 9
                                    

Văn án:

Đó là một cái khảo cổ sử thượng quá hiện, đương hết thảy công bố khi, có lẽ hội phá vỡ cả lịch sử

Đàm Trình đi theo giáo thụ đi vào tây an,

Kia chôn sâu trên mặt đất để trân bảo,

Che dấu ngàn năm lăng mộ,

Không hiểu phát sinh quỷ dị sự kiện.... .

Làm cho thân là khảo cổ công tác người mỗi một cái thần kinh đều run rẩy , hưng phấn , sợ hãi

Hắn lại ở linh cữu mở ra một cái chớp mắt ngây ngẩn cả người,

Ngàn năm tiền đế vương lẳng lặng nằm ở chổ,

Mà hắn tâm, cũng lưu tại chổ...

Diễn viên: Đàm Trình, Túc Cảnh Mặc

Hoàng đế chịu

Mất quyền lực lịch sử

Thứ nhất chương

Tây an thị tây vùng ngoại ô, sơ lược bốn mươi lăm km chỗ, là một người tên là Trữ Hóa thôn thôn nhỏ lạc, vị trí hẻo lánh, không chút nào thu hút, ở 1999 đầu năm xuân, người này quốc lộ còn không có tu thông, có thể cung thông hành chỉ có loại nhỏ xe đò.

Thân là địa chất học người vương kế cùng trương minh trí trằn trọc đi vào thôn nhỏ tiến hành địa chất dò xét.

Trữ Hóa thôn trong thôn có vài toà đồi núi, bình thường trong thôn thôn dân cũng ngay tại trên núi loại chút cây ăn quả, tính làm một hạng thu vào nơi phát ra.

Trong thôn rất ít có người đến, này vẫn là lần đầu có lái xe, mang theo này cái bọn họ đều xem không hiểu máy móc thiết bị tới được. Nhiều đại nhân tiểu hài tử đều tốt lắm kì này hai người hội làm chút cái gì.

Vương kế cùng trương minh trí cấp trong thôn thôn bí thư chi bộ nói lần này thăm dò chuyện tình, chờ câu thông hảo về sau, hai người bọn họ liền mang theo thiết bị hướng suối nước đông sườn núi nhỏ khâu đi.

Núi nhỏ khâu kêu đắc kim sườn núi, đắc kim, đắc kim, danh như ý nghĩa chính là đắc đến tiền tài, thôn bí thư chi bộ nói bởi vì cấu tạo và tính chất của đất đai không tồi, thôn dân ở chỗ này loại cây đào kết quả tốt lắm, cho nên mới được đến tên này.

Đi đến lưng chừng núi sườn núi, vương kế xuất ra đơn giản dụng cụ chậm rãi bắt đầu trắc lượng, tựa hồ tất cả mọi người cảm giác thực ngạc nhiên, không ít nhàn hạ đại nhân tiểu hài tử đều đi theo lại đây vô giúp vui.

" điền thổ Q4ml tông hạt, hạt màu vàng, lấy niêm tính thổ, phấn thổ là việc chính, kỹ càng trình độ thấp, chồng chất thời gian nhỏ 5 năm, độ dày 1. 2-1. 5m..."

"Hướng điền thổ Q4al xám trắng mầu, hoàng nâu, lấy..."

Vương kế một bên phân tích, trương minh trí ở một bên bản ghi chép, phân công nhưng thật ra thực minh xác, tiêu phí thời gian cũng không nhiều, chính là đang lúc vương kế hai người bọn họ chuẩn bị càng sâu nhập thăm dò nhìn xem dưới nền đất có hay không nước ngầm khi, cách đó không xa truyền đến một nữ nhân thét chói tai.

Lấy hoàng đế làm vợ - Quái Đản Giang Dương - hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ