Một trăm hai mươi mốt chương
"Ngươi. . . . . Làm như vậy, sẽ không hối hận?"
"Ta nhưng còn có có thể hối hận thời gian?"
". . . . . ." Khúc Chí Văn nhíu mi, nhưng cũng nói không nên lời phản bác trong lời nói.
"Hối hận, đó là có về sau mới có thể việc làm, ta không có cái kia tương lai, cho dù hội hối hận, ta cũng vậy không biết ."
Túc Cảnh Mặc nói xong lời này ngồi xổm xuống thân dừng ở Đàm Trình, thật lâu không nói nữa.
"Ta vẫn không biết, ngươi đến tột cùng suy nghĩ cái gì?" Khúc Chí Văn nhìn chung quanh dưới chân hoàn toàn sập quỳnh sơn, "Rõ ràng ngươi lúc trước là chuẩn bị. . . . ."
"Chuẩn bị hy sinh Đàm Trình." Túc Cảnh Mặc tiếp nhận Khúc Chí Văn trong lời nói nói đến, "Ta quả thật là như vậy nghĩ tới."
"Kia, "
"Ngươi cũng biết, khi ta hỏi hắn, ' ngươi nguyện là không muốn ', hắn lúc ấy nói thậm?"
Túc Cảnh Mặc phất tay áo đứng lên, nhìn xa xa nổi lên hơi hơi ánh sáng thiên địa một đường, "Hắn nói hắn nguyện, rồi sau đó, ta lại phục hỏi hắn ' ngươi hối là dứt khoát ', hắn nói hắn dứt khoát."
". . . . . . Hắn đối với ngươi yêu tới rồi đáy lòng."
Túc Cảnh Mặc nghe vậy, khẽ cười lên, "Chỉ sợ không ngừng đáy lòng, hắn đem ta khắc vào hồn phách, này thế gian, thật đúng là giây, ta nguyên tưởng rằng ta đối đại tự diệt vong chấp niệm quá sâu, lại không biết trên đời này có một người đối ta Túc Cảnh Mặc chấp niệm càng sâu."
"Ta vu kia mộ trung thủ ngàn năm, người nọ nhưng lại cũng tìm ngàn năm. . . . . . Nếu nói đại tự không nên tồn tại, ta như vậy thực hiện là nghịch thiên làm, hắn như vậy đau khổ tìm làm sao thường không phải nghịch thiên mà đi?"
"Bất quá là một ngàn năm sáu trăm năm gặp mặt một lần, bất quá là một câu khẩu không đúng tâm ' không biết quý nhân nên như thế nào xưng hô, đến lúc đó chắc chắn đăng môn đáp tạ, ', người này nhưng lại cũng quan tâm ngàn năm.
Nói tới đây, Túc Cảnh Mặc nhớ tới thật lâu thật lâu trước kia, có chút mơ hồ hình ảnh, lắc đầu cười khẽ ra tiếng, "Không biết nên nói si, vẫn là ngốc."
"Các ngươi từng gặp qua?" Khúc Chí Văn kinh ngạc ngẩng đầu, nhìn phía trước mơ hồ thân ảnh.
"Gặp qua."
"Kia. . . . . . Đàm Trình biết không?" Đàm Trình kiếp trước như thế nào, hắn thực tại không có đi tra quá, nhưng là nghe Túc Cảnh Mặc trong lời nói, Đàm Trình nan có thể nào nhiều như vậy năm, mỗi một thế đều. . . . . .
"Hắn có lẽ biết một ít, cũng có lẽ không biết." Túc Cảnh Mặc lời này cũng không nói gì giả, lần trước Đàm Trình hướng hắn nói lên kia một đời hắn hai người duy nhất đối thoại khi, hắn chỉ biết Đàm Trình phải làm là kia bờ sông người chuyển thế, nhưng Đàm Trình tựa hồ cũng chỉ biết này một câu mà thôi, đối với giữ , tỷ như nói, hắn kia một đời làm tế phẩm huyết tế đại mộ chuyện tình, căn bản không biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lấy hoàng đế làm vợ - Quái Đản Giang Dương - hoàn
Ficção AdolescenteVăn án: Đó là một cái khảo cổ sử thượng quá hiện, đương hết thảy công bố khi, có lẽ hội phá vỡ cả lịch sử Đàm Trình đi theo giáo thụ đi vào tây an, Kia chôn sâu trên mặt đất để trân bảo, Che dấu ngàn năm lăng mộ, Không hiểu phát...