[Dị giới] Hoa Hồng Vương Tọa 2 (end)

304 0 0
                                    

Ruby bất giác tiếc nuối, nàng ngược lại hỏi, "Ngươi vừa rồi nhắc tới Geshute, nói cái gì dương khí sự dư thừa. Chẳng lẽ..." Mặt của nàng hơi hơi đỏ lên, thanh âm thấp kém xuống dưới, "Chẳng lẽ chúng ta thân thiết khi, hàn băng hội hút hắn dương khí? Đây đối với hắn có cái gì ảnh hưởng sao?" Nếu như là như vậy, chính mình khởi không được hút dương bổ âm yêu tinh? Nàng cảm thấy thầm nghĩ.

Irene nở nụ cười, "Yên tâm. Chỉ cần không phải miệt mài quá độ. Đối hắn không có cái gì tổn hại. Kỳ thật Mehdi cũng không sai, ngươi có thể thử xem. Chính là Austrian, ngươi tốt nhất ít bính hắn, hắn không chỉ có sẽ không tăng cường lực lượng của ngươi. Ngược lại hội hấp thụ lực lượng của ngươi."

"Austrian rốt cuộc là ai? Vì cái gì như vậy đặc thù?" Ruby khó hiểu hỏi.

Irene trước sau như một địa thật có lỗi mỉm cười, về vấn đề này, Ruby đã hỏi vô số lần . Mỗi một lần Irene đều ấp úng. Ruby tự nhiên có thể cảm thấy được Irene ở cố ý lén gạt đi cái gì, không muốn đã nói quên đi, Ruby bất đắc dĩ địa nghĩ muốn. Dù sao vô luận Irene vẫn là Austrian, đều là ở bảo hộ nàng, bọn họ hẳn là sẽ không thương tổn tới mình.

"Hàn băng lực lượng đã muốn khôi phục lục thất thành, theo hiện tại khởi ta đem truyền thụ cho ngươi kiếm thức, chỉ có nắm giữ kiếm thức, hàn băng mới có thể phát huy ra cường đại uy lực." Irene tiếp tục nói.

Ý thức chi hải tạo nên hơi hơi gợn sóng, một cái bán trong suốt nữ tử thân ảnh hiện ra. Nàng chân trần điểm lập mặt hồ, nhẹ nhàng phất tay. Hàn băng bay vào tay nàng trung.

"Hàn băng thức thứ nhất, ngự thủy." Nàng nói xong bắt đầu chậm rãi vũ động kiếm trong tay, Ruby nhìn không chuyển mắt địa nhìn chăm chú vào của nàng từng cái động tác.

Kiếm vũ sinh phong, gợn sóng nhộn nhạo. Hàn băng hoa mì chín chần nước lạnh, từ đuôi đến đầu toàn ra một cái duyên dáng hình cung, một đạo dòng nước theo hàn băng xẹt qua quỹ tích bay lên, trên không trung nở rộ ra nhất Đóa Đóa trong suốt bọt nước, theo sau hóa thành nước tiến, bốn phía bay ra.

Ruby sợ hãi than không thôi, hàn băng thế nhưng có thể thao túng thủy, tái tiến thêm một bước nghĩ muốn, nếu là thủy có thể ngưng tụ thành băng, làm công kích vũ khí, chẳng phải là uy lực lớn hơn nữa?

"Không tồi." Irene cảm thấy được ý tưởng của nàng, "Hàn băng thức thứ hai đúng là ngưng băng. Bất quá, gần thức thứ nhất nắm giữ chỉ sợ cũng nhu đi tìm ngươi mấy năm công phu."

"Có khó như vậy sao?" Ruby có chút không tin, nàng nhiều ít còn là có chút kiếm thuật bản lĩnh.

"Ở ma pháp kỷ nguyên thời đại cũng không khó, khi đó sở hữu nguyên tố đều bị vây sinh động trạng thái, có thể dễ dàng hưởng ứng ma pháp sư kêu gọi. Mà hiện tại nguyên tố đều bị vây ngủ say, nếu muốn gọi về, trước hết tỉnh lại."

[Dị giới] Hoa Hồng Vương TọaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ