Author: _Secret_
Rating: PG
Pairing: Yulsic
Category: Romance
Note: 2! Long time no see ^^
NẮM TAY EM
Đối với Jessica, tình yêu không được minh chứng bằng những nụ hôn.
Nụ hôn tốt cho sức khỏe. Nụ hôn có thể thổi bùng cảm xúc, đánh dấu hay khẳng định một mối quan hệ. Nhưng tiếc thay, nụ hôn thường diễn ra trong khoảng thời gian rất ngắn. Người ta có thể hôn nhau một, hai hay thậm chí năm mười phút, nhưng giới hạn cũng chỉ đến thế, hôn quá lâu sẽ khiến bạn không thở được, mà chết vì ngạt hơi, với Jessica, chẳng lãng mạn gì cho lắm.
Tình yêu với Jessica càng không thể kiểm chứng bằng câu nói “ anh yêu em”, “em yêu anh” “tớ yêu cậu” hay những lời lẽ ngọt ngào tương tự thế. Jessica đã đủ lớn để hiểu không nên quá tin vào những lời đường mật. Và, với một điều thiêng liêng như tình yêu, chứng minh chỉ bằng ba từ với nàng tuyệt nhiên chưa đủ.
Đối với Jessica, tình yêu là những cái nắm tay thật chặt. Jessica thích nhất cảm giác bàn tay mình được bàn tay Yuri siết lấy. Khi đầu ngón tay cậu ấy miết nhẹ vào đầu ngón tay nàng, rồi sau đó Yuri quay lại cười với nàng bằng ánh mắt. Nụ cười chỉ riêng hai người là hiểu.
Bàn tay ấm áp của Yuri như một món bảo bối kì diệu, lúc này lau khô nước mắt mỗi khi nàng buồn tủi, lúc khác đóng vai trò như một máy sưởi tuyệt vời khi gió lạnh tràn về. Cũng có khi, cái chạm tay ngọt ngào đó là liều thuốc tăng lực tiếp thêm năng lượng lúc Sica đuối sức bởi lịch trình dài dằng dặc. Đôi khi nàng đã nghĩ , Kwon Yuri là tất cả những gì mình cần có.
Nhưng từ lâu rồi. Yuri không còn muốn nắm tay nàng nữa.
Mọi chuyện bắt đầu từ hơn một tháng trước, trong một phút bất cẩn khi tập chương hình, Jessica đột ngột trượt té, chỉ chút nữa đã rơi khỏi sân khấu. Và trong thời khắc ấy, cùng một lúc, Donghae và Yuri đều chìa bàn tay về phía nàng. Donghae đã nắm lấy tay Jessica trước. Hoặc giả, chính Sica đã nắm tay anh ấy. Sự việc chỉ diễn ra trong một cái chớp mắt, và hoàn cảnh không cho phép chọn lựa.