《 xà vương Tuyển Hậu: nhặt được tân nương 》 tác giả: Bổn Đại Đại
Trời mênh mông cả vùng đất, khắp nơi ngân trang làm khỏa, gió nổi lên tuyết rơi, tàn sát bừa bãi rét căm căm băng tuyết trong thế giới, một tràng cao ngất uốn lượn cung điện lan can được điêu khắc, bậc thềm làm bằng ngọc, tường đỏ nước sơn ngói, khí thế bức người.
Đi thông cung điện trên hành lang dài, cách mỗi năm bước xa xa thì có một vị chuẩn bị hành trang uy rất thị vệ thánh thót đứng trước, cầm trong tay cương vũ khí, nhọn đứng đầu thương sắc bén vô cùng, trong không khí lóe ngân quang, uy hiếp mười phần.
Trước một khắc còn yên tĩnh không có sóng cung điện, lại bị một chỗ ồn ào cho ồn ào .
Chỉ thấy một cái tóc trắng râu bạc trắng áo xám tro lão giả dẫn bình thường đại thần tại đuổi theo một vị bạch y bồng bềnh lăng không bay vút nam tử trẻ tuổi.
"Vương, ngài mau dừng lại đến a, nghe lão phu một lời, căn cứ lão phu bấm đốt ngón tay, tương lai không lâu xà giới sẽ phải gặp phải xưa nay chưa từng có đại tai nạn, ngài thân là xà giới kẻ đại vương, nhất định phải gánh chịu nhận trách nhiệm, tìm được trong truyền thuyết hắc Tinh Ngọc bội, mới có thể hóa giải tai kiếp, vương... Vương..." Lão giả thở hồng hộc hướng giữa không trung hò hét.
Lướt nhẹ thân ảnh màu trắng như Hồng Nhạn lướt đến mặt hồ, lăng nước mà đứng, hất đầu nhìn về phía bên bờ như xưa không buông tha đuổi theo người tới, hừ lạnh một tiếng.
Gió thổi nâng hắn ta thuần trắng ống tay áo, cuốn loạn hắn ta nhu lớn lên tóc đen, trong lúc mơ hồ, hãy nhìn thấy hắn ngọc diện thấu oánh, môi đỏ mọng trích máu câu dẫn cười, nhu tình khinh bạc, mị nhãn sáng hắc giống như tại phóng điện, bay loạn sợi tóc vòng quanh cái kia như cánh hoa nở rộ mỹ môi, toàn thân tản mát ra thần bí mà ưu nhã lỗi lạc khí chất.
"Trưởng lão, ngươi hay là bỏ bớt khí lực đi thu xếp tháng sau lệ tế đi, truyền thuyết? Tai kiếp? Xuy!"
"Vương, này không chỉ có là truyền thuyết, là thật thiên hữu dị tượng, quái tượng gợi ý, hắc Tinh Ngọc bội tại một nữ tử trong tay, chỉ cần vương cùng nàng kết hợp, có thể tiêu tai giải nạn, vương..." Trưởng lão như xưa không buông tha tận tình khuyên bảo khuyên bảo.
Xà Vương Mi vũ nhếch lên, cười nhạo một tiếng, xem Chương trưởng lão vì để cho hắn ta sớm một chút lập hậu, thật đúng là khiến cho ra tất cả vốn liếng đây!
Lập hậu? Hắn ta còn trẻ như vậy anh tuấn tiêu sái, mới không muốn làm cho một cái đứng đắn vương hậu cho trông nom đông trông nom tây , đáng ghét!
Nghĩ xong, hắn ta liếc bên bờ đám người liên can chờ, cười tà: "Bản vương không rảnh cùng các ngươi chơi."
Sắc thân ảnh nhắc tới, mới muốn tiếp tục tránh đi, lại bị đột nhiên xuất hiện người cho cứng rắn chặn lại.
"Vương, trưởng lão là chúng ta Xích Diễm nước đức cao vọng trọng tế ti, xin ngài nghĩ lại trưởng lão lời mà nói."
Xà vương chau chau mày, mắt phượng một phen, có chút oán hận: "Thương Tuyệt Lệ, không phải nói cho ngươi đừng gọi ta Đại Vương, phải gọi Cô Ngự Hàn, cắt, vừa về tới hoàng cung liền đem giao tình của chúng ta đều quên!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Xà vương Tuyển Hậu: nhặt được tân nương (HH)
FantasíaNàng gọi là Tô Bối Bối, tên đã lại thua lại cõng, cuộc đời của nàng nhưng cũng là cùng tên của nàng đồng dạng "Lưng" ! Trời ạ, nàng chẳng qua là thích hưởng thụ từ tuyết sơn chỗ cao cấp tốc trợt xuống bay vọt cảm giác mà thôi, phải dùng tới vừa bay...