ONESHOT: BECAUSE I LOVE YOU
Author: sonia_sr9194
Category: Romance
Pairing: Only SeulRene
Disclaimer:
"Nhân vật trong fic không thuộc về mình. Nhưng toàn bộ những gì còn lại đều là của mình."
.
.
.
Kang Seulgi - là đại tiểu thư của dòng họ Kang đầy thế lực ở Hàn Quốc, là người thừa kế chính thức của tập đoàn KSG hùng mạnh. Dù từ nhỏ sống trong cảnh giàu sang không thiếu bất kì thứ gì, nhưng đâu ai biết được rằng, Kang Seulgi thực ra là 1 con người rất cô đơn, trừ 3 người bạn thân chí cốt của mình, cô thực sự không còn ai cả.
Người ta vẫn hay nói, cái gì trông bề ngoài thì đẹp nhưng chưa chắc bên trong của nó lại đẹp như thế. Kang gia đầy thế lực là vậy, nhưng tất cả là đều nhờ vào sự cố gắng không ngừng của mẹ cô - phu nhân Kang. Seulgi không nhớ lần cuối cùng cô gặp ba là khi nào, cô chỉ biết đã từ rất lâu rồi, Kang gia rộng lớn này chỉ có cô và mẹ. Seulgi lúc đó còn quá nhỏ để có thể hiểu chuyện gì đang diễn ra, cái hôm ba mẹ cô to tiếng với nhau, cô chỉ thấy mẹ cô đứng đó, nước mắt tuôn rơi không ngừng, còn ba cô thì lại lặng lẽ cầm vali quay lưng bước đi, không quay đầu nhìn lại. Một mình mẹ cô đã phải gồng gánh cả cái tập đoàn to lớn. Bà mạnh mẽ, kiên cường, vượt qua nỗi đau để chăm sóc cô, và cả tập đoàn KSG, để nó tiếp tục phát triển và thịnh vượng cho đến ngày hôm nay. Seulgi thương mẹ nhiều, và cũng hận ba nhiều. Từ khi nhận thức được mọi chuyện, cô đã hứa với lòng là phải chăm sóc cho mẹ, cũng như sự thịnh vượng của tập đoàn. Seulgi từ nhỏ đã phải học cách làm sao để điều hành tập đoàn, làm sao để chăm lo cho hàng nghìn người đang làm việc cho cô, làm sao để tập đoàn phát triển thịnh vượng, và làm sao để có một ý chí sắt đá như mẹ cô. Để rồi đôi lúc cô nhìn lại, cô chỉ có một mình.
Thế giới của Kang Seulgi vốn đã rất ít người như vậy, nên từ khi chị ấy - Bae Joohyun bước vào, thì lại trở thành duy nhất.
.
.
.
Lần đầu Seulgi gặp Joohyun, là khi chị ngất xỉu trước đầu xe của cô lúc băng qua đường. Nhà Joohyun không khá giả, từ nhỏ Joohyun đã phải đi làm thêm kiếm tiền phụ giúp gia đình. Ba cô mất từ sớm, mẹ cô vất cả nuôi hai chị em cô ăn học nên người. Joohyun thương mẹ lắm, cô không muốn là gánh nặng cho mẹ, nên có khổ cực mấy, Joohyun vẫn cố gắng gồng mình làm thêm tận hai , ba công việc, chỉ vì muốn có thêm chút tiền để em cô được ăn bữa cơm ngon hơn, mẹ cô không phải vất vả nhiều hơn.
Seulgi ngay lần đầu gặp đã bị nhan sắc của chị bắt hồn đi mất. Cho người điều tra gia cảnh của Joohyun, cô lại càng muốn bảo vệ cho chị. Cuộc sống của cô vốn đã quá đầy đủ, cô không nghĩ được rằng ngoài kia còn có biết bao nhiêu người ngày ngày phải vất vả như vậy chỉ để có thêm chút tiền ít ỏi.
Seulgi theo đuổi Joohyun, giúp đỡ chị ấy, thay chị chăm sóc cho mẹ và em của chị. Từ khi Seulgi xuất hiện, cuộc đời Joohyun trước kia như bầu trời đầy mây đen xám xịt nay được thấy mặt trời xuất hiện mà tươi tắn hẳn lên. Không còn phải vất vả chạy hai, ba chỗ để làm việc, không còn những ngày làm việc đến quên ăn khiến dạ dày bị viêm nặng, không còn những giọt nước mắt phải nén lại khi nhìn thấy đứa em đang tuổi ăn tuổi lớn phải thiếu thốn. Joohyun như tìm thấy được hạnh phúc của đời mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SeulRene][Oneshot] Because I Love You
FanficThe second. "Thật ra mình là Sone, mình chỉ mới thích RV gần đây thôi nhưng lại bị 5 Gái làm cho lầy như thế này rồi, nhất là 2 bạn trẻ ấy. Bên S9 mình ship TaeNy với YulSic nhưng lại chẳng bao giờ có ý nghĩ là sẽ viết fic. Vậy mà khi mới ship SeulR...